Nhà hàng Ngọc Minh

Một nhà hàng đủ sang trong để bạn tổ chức những buổi gặp mặt, liên hoan, thậm chí là tổ chức tiệc cưới, hội nghị tại Phú Xuyên mà bạn không thể bỏ qua đó là nhà hàng Ngọc Minh. Đây là địa chỉ được rất nhiều người dân ở khu vực Phú Xuyên yêu thích đặt tiệc, nhất là tiệc cưới.


Với không gian rộng rãi, sức chứa lên đến 500 khách hàng, nhân viên nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Đây chính là điểm đến thú vị cho cuối tuần, để một tuần dài của bạn trở nên trọn vẹn hơn.


Đến và thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Ngọc Minh, bạn sẽ cảm thấy tuyệt đối hài lòng vì chất lượng thực phẩm tại đây. Ngoài các món lẩu, bạn còn có thể gọi các món chiên, rán, luộc, những món cuốn, nộm từ gà, bò, cá,... Với một menu phong phú như vậy, bạn sẽ không cần phải đau đầu cân nhắc xem "Hôm nay ăn gì?". Các món ăn ở đây đều được niêm yết giá, những món quá đắt sẽ được báo giá trước khi chế biến, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Ngọc Minh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thao Chính, Phú Xuyên, Hà Nội
Điện thoại: 0914 686 690
Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Hàng-Ngọc-Minh-1638803676374981

Nhà hàng Ngọc Minh, Phú Xuyên
Nhà hàng Ngọc Minh, Phú Xuyên
Nhà hàng Ngọc Minh, Phú Xuyên
Nhà hàng Ngọc Minh, Phú Xuyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy