Buffet lẩu nướng Sogogi

Buffet lẩu nướng Sogogi là điểm đến mà bạn nên cân nhắc khi có dịp tới Phú Xuyên, Hà Nội. Nhà hàng có không gian rộng lớn, là nơi tổ chức tiệc lý tưởng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Chính bởi vị thế đắc địa này nên có rất nhiều khách hàng tìm đến đây để vừa được ăn ngon, vừa được thưởng thức khung cảnh thơ mộng.


Buffet lẩu nướng Sogogi được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, sang trọng, đi đầu trong phong cách tiệc cao cấp. Nhà hàng nhận được vô số phản hồi tích cực về tác phong phục vụ cũng như chất lượng món ăn. Đến với nhà hàng, bạn có thể lựa chọn những món hải sản được chế biến tại bàn hoặc các món lẩu thơm ngon. Điểm đặc biệt của Buffet lẩu nướng Sogogi đó là vô số món ăn chất lượng chế biến từ cua, ăn một lần là muốn ăn nữa.


Chất lượng thực phẩm luôn được đảm bảo tươi sống và ngon nhất, vệ sinh thực phẩm an toàn. Với công thức, nguyên liệu là yếu tố số một tạo nên món ăn ngon, bổ do đó luôn được chọn lựa kỹ càng, có nguồn ngốc rõ ràng và được bảo quản tuyệt đối. Tất cả để tạo ra các món ăn luôn tươi và ngon nhất…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 66b Thao Chính, Phú Xuyên, Hà Nội
Điện thoại: 0973 378 765
Fanpage: www.facebook.com/launuongsogogiphuxuyen/
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Buffet lẩu nướng Sogogi
Buffet lẩu nướng Sogogi
Buffet lẩu nướng Sogogi
Buffet lẩu nướng Sogogi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy