Nhà hàng Lam Giang

top 4
Nguyễn Thị Hà Giang

Nm ven bờ sông Lam hiền hòa uốn lượn, ven biển Cửa Lò xinh đẹp, nhà hàng Lam Giang nắm được cả "thiên thời - địa lợi - nhân hòa", là một địa chỉ được nhiều người yêu thích. Với tổng diện tích lên đến 10.000 m2, nhà hàng Lam Giang nằm nổi bật trên đường ven sông khiến ai đi ngang qua cũng phải ngoái nhìn một lần.


Ngồi tại nhà hàng rộng rãi, ngắm nhìn biển xanh vẫy gọi, ăn những món ngon mang hương vị của biển cả thì còn gì tuyệt vời hơn. Mùa du lịch, nhà hàng được lượng lớn khách hàng tìm đến nhưng vẫn không bao giờ để khách phải chịu tình trạng chen chúc hay đợi chờ. Nhà hàng còn có bãi đỗ xe rất rộng, thực khách hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng bữa tại Lam Giang mà không lo về xe cộ.

Nhà hàng Lam Giang được thực khách tin yêu nhờ không gian rộng rãi, mát mẻ, view cửa sông Lam bên cạnh chân cầu cửa hội bắt mắt cùng đồ ăn chất lượng. Nhà hàng quy tụ những đầu bếp chất lượng nhất, dùng sự tinh tế, khéo léo và lòng yêu ẩm thực để tạo ra những món ăn ấn tượng nhất, dùng một lần là nhớ mãi. Không chỉ thế, nhà hàng Lam Giang còn có đội ngũ nhân viên đông đảo, được tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp. Phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, chuyên nghiệp, chắc hẳn sẽ khiến bạn thấy vui lòng. Còn chần hờ gì nữa mà chưa đến ngay nhà hàng xuất xuất sắc này để thưởng thức bữa ăn nhớ mãi không quên nhỉ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Đường Cửa Hội, P. Nghi Hải, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0985 080 128

Email: nhahanglamgiangcualo@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/nhahanglamgiangcuahoi/

    Nhà hàng view biển thoáng mát
    Nhà hàng view biển thoáng mát
    Những món ăn đặc sắc tại nhà hàng Lam Giang
    Những món ăn đặc sắc tại nhà hàng Lam Giang
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy