Nhà Hàng Huy Hương Cửa Lò

top 5
Nguyễn Thị Hà Giang

Một nhà hàng không thể bỏ lỡ khi nhắc về Cửa Lò chính là Nhà hàng Huy Hương. Nếu hỏi gần biển Cửa Lò có nhà hàng nào ấn tượng thì chắc hẳn nhiều người sẽ không ngần ngại đề xuất nhà hàng Huy Hương. Nhà hàng nằm tại đường Nguyễn Xí, gần Hồ Tôm Cửa Lò.


Nhà hàng Huy Hương Cửa Lò là địa chỉ uy tín với gần 20 năm hình thành và phát triển. Nhà hàng nằm ở khu ẩm thực Hồ Tôm - đường Nguyễn Xí - Khánh Hợp - Cửa Lò, chuyên phục vụ các món đặc sản biển, rừng, đồng quê với thực đơn vô cùng phong phú, chế biến món ăn đa dạng chuẩn vị Bắc - Trung - Nam theo yêu cầu của thực khách. Nhà hàng có không gian mở, hội trường sự kiện, không gian phòng riêng, với tổng sức chứa 500 khách sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra nhà hàng có dịch vụ tiệc phục vụ tại gia trọn gói cực kỳ tiện ích.


Đặt chân vào quán, chắc bạn sẽ rất hứng thú với nhà hàng độc đáo này. Nhà Hàng Huy Hương Cửa Lò nằm trên mặt nước, khách sẽ ngồi ngay trên sạp, dựng trên một vùng nước mênh mông, cực kỳ thoáng mát. Bạn sẽ được tận hưởng ảm giác như sống giữa thiên nhiên, hòa mình vào vạn vật. Không gian thoáng đãng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nguyên liệu loại 1 và chế biến cực kỳ đặc sắc - nhà hàng Huy Hương Cửa Lò có thể làm hài lòng mọi thực khách khó tính nhất. Dùng bữa ngon lại thưởng thức không gian thú vị, tận hưởng chút gió trờ, chút nắng nhẹ, chút mùi vị của biển cả, của thiên nhiên thì còn gì tuyệt vời hơn.


Chắc chắn bạn sẽ được gột rửa hết muộn phiền, hết lo âu thường nhật của cuộc sống xô bồ. Không chỉ thế, các món ăn của nhà hàng rất đa dạng, món nào cũng chế biến rất kỳ công, hợp khẩu vị nhiều người. Nhà hàng Huy Hương chắc chắn là một địa chỉ đáng để trải nghiệm khi đến với bãi biển Cửa Lò xinh đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: khu ẩm thực Hồ Tôm, Nguyễn Xí (Nam Cấm), Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0868 367 337

Email: huyhuongclres@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/nhahanghuyhuong

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Nhà hàng với không gian độc đáo
    Nhà hàng với không gian độc đáo
    Những món ăn được yêu thích tại nhà hàng Huy Hương
    Những món ăn được yêu thích tại nhà hàng Huy Hương
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy