Nhà hàng Giếng Bá Lễ

top 8
Quế Trân

Nhà hàng Giếng Bá Lễ là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Hội An, thu hút đông đảo du khách và người dân địa phương đến thưởng thức những món ăn đặc trưng của địa phương. Nhà hàng nằm tại địa chỉ 45/51 Trần Hưng Đạo, phường Minh An, Hội An.

Không chỉ có vị ngon đặc trưng, bánh xèo tại Giếng Bá Lễ còn được chế biến bằng những nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ. Vỏ bánh xèo được làm từ bột gạo, bột mì, màu tự nhiên, nước tương, đồ hành, đậu xanh và dầu ăn. Nhân bánh xèo được chế biến từ thịt nạc heo, tôm tươi, đậu sốt, hành tím, gia vị và bột năng. Nước chấm cũng là một điểm nhấn của món ăn này, được chế biến từ nước tương, đường, tỏi, ớt, lạc rang xay, mè và gan lợn. Tất cả các nguyên liệu được kết hợp với nhau để tạo ra vị ngon độc đáo, tinh tế, khiến bất kỳ ai cũng phải mê mẩn.

Bên cạnh bánh xèo, nhà hàng Giếng Bá Lễ còn phục vụ nhiều món ăn khác như: bún mắm, mì quảng, cơm gà Hội An, chả cá, nem lụi... Với nhiều món ăn ngon và giá cả hợp lý, nhà hàng thu hút đông đảo du khách đến đây để thưởng thức, tìm hiểu văn hóa ẩm thực của địa phương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 51 Trần Hưng Đạo, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0908 433 121
Fanpage: https://www.facebook.com/BaleWellrestaurant
Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

Nhà hàng Giếng Bá Lễ
Nhà hàng Giếng Bá Lễ
Nhà hàng Giếng Bá Lễ
Nhà hàng Giếng Bá Lễ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy