Mì Quảng Hội An - Mì Quảng Ba Xuỳ

top 7
Quế Trân

Mỳ Quảng Ba Xùy là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng của Hội An với món mì quảng đặc trưng. Quán được tên theo ông Ba Xùy, người đã truyền lại công thức mì quảng riêng biệt cho gia đình và đến ngày nay, công thức này vẫn được duy trì và truyền lại cho thế hệ sau.

Quán Ba Xùy nằm tại phố cổ Hội An, nơi đây là điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến Hội An. Quán được thiết kế khá đơn giản nhưng tinh tế, với không gian thoáng đãng, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đặc biệt, quán luôn được trang trí bằng những tấm ảnh, bài viết về món mì quảng, giúp thêm phần hấp dẫn và gợi cảm hứng cho những ai đến thưởng thức.

Món mì quảng tại quán Ba Xùy đặc biệt hơn so với những quán khác vì sợi mì được làm bằng tay, mềm, mỏng và ăn rất "nuột miệng". Mì quảng tại quán được ướp thấm gia vị tốt, hương vị đậm đà, được chế biến cẩn thận với các nguyên liệu tươi ngon nhất, từ gà, tôm, mực đến thịt ba chỉ, bò bít tết. Các món phụ như mực hấp, tôm hấp, chip hấp cũng được chế biến với tinh thần làm món ngon nhất, đảm bảo đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thích thú.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 34 Phan Chu Trinh, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0838 378 383
Email: kingmarketingvn01@gmail.com
Website: http://miquangbaxuy.com/

Mỳ Quảng Ba Xùy
Mỳ Quảng Ba Xùy
Mỳ Quảng Ba Xùy
Mỳ Quảng Ba Xùy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy