Nhà hàng Chay Vị Lai

top 1
Phương Kem

“Vị Lai” tên gọi mang ý nghĩa thanh tịnh, thuần khiết, ẩn chứa những điều tốt đẹp mà con người luôn mong muốn gặp được trong tương lai. Với ý nghĩa sâu sắc ấy, “Vị Lai” được dùng để đặt tên cho một nhà hàng chuyên ẩm thực thuần chay tại Số 4A, ngõ 67 Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm - nơi những con người tâm huyết dành hết tâm sức sáng tạo, tạo nên những món chay ngon, đủ dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe mọi thực khách.

Tại nhà hàng Chay Vị Lai, mỗi món ăn đều bắt nguồn từ những nguyên liệu thiên nhiên tươi - xanh - sạch đến từ các loại nấm, rau củ, đậu phụ,... và từ các nguồn cung uy tín cả trong nước và nhập khẩu. Với sự kết hợp giữa hai hình thức: gọi món và buffet, Vị Lai mang đến rất nhiều lựa chọn, từ những món khai vị nhẹ nhàng như: Súp bí ngô hoa hồng, súp nấm rừng, salad rong biển, salad Vị Lai, phở cuốn rong biển tươi... cho đến những món chính hấp dẫn với giá trị dinh dưỡng tuyệt vời từ thiên nhiên như: Măng cuốn Vị Lai, Đan sa, Bí ngô nướng Vị Lai, Nấm kho tiêu xanh, Lẩu chua cay, Lẩu tiêu diêu... Trong đó lẩu tiêu diêu là món ăn rất được yêu thích tại quán với nước cốt cà chua đậm đà, kết hợp với hương thơm dịu nhẹ của sả, dứa, cùng chút vị chua dịu của khế, từ đó hòa quyện tạo nên một hương vị thơm ngon, tuyệt hảo khi ăn kèm với các loại rau và nấm. Tất cả hòa hợp lại, mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon cùng những cải thiện kỳ diệu về sức khỏe và vóc dáng nếu được duy trì thường xuyên.


Với mức giá khoảng 200.000 đến 300.000 vnđ/người, nhà hàng Chay Vị Lai rất phù hợp với những buổi tiếp khách, sum họp gia đình, bạn bè, tổ chức sinh nhật ý nghĩa hay những buổi họp nhóm/ câu lạc bộ...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 67 Lý Thường Kiệt (bên cạnh Bảo tàng Bộ Công an), P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0853 535 656
Email: nhahangchayvilai@gmail.com
Website: https://vilai.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayvilai

Nhà hàng Chay Vị Lai
Nhà hàng Chay Vị Lai
Nhà hàng Chay Vị Lai
Nhà hàng Chay Vị Lai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy