Nhà hàng chay Phúc Nguyên Hưng

top 6
Phương Kem

Trời Hà Nội lạnh se liệu có phải là lời mời gọi hấp dẫn cho hơi ấm bên nồi lẩu chay tại Phúc Nguyên Hưng? Lẩu chay có lẽ không quá xa lạ với thực khách sành ăn, bởi vị ngọt tươi từ rau củ quả quyện hòa với nước dùng nóng hổi mang đến hương sắc đa dạng:

  • Lẩu chay Phúc Nguyên Hưng
  • Lẩu chay vị Thái
  • Lẩu chay vị Riêu
  • Lẩu cháo chay

Sở hữu thiết kế tao nhã, có khu vực tách tầng riêng tư, các kích thước bàn dài phù hợp nhóm lớn, Phúc Nguyên Hưng là sự lựa chọn phù hợp với bất cứ sự kiện chúc mừng nào.


Không chỉ có vậy, đến với nhà hàng Chay Phúc Nguyên Hưng, bạn còn tìm thấy một không gian rộng thoáng, tĩnh lặng để tịnh tâm, bỏ lại phía sau những bộn bề, lo toan thường nhật. Nhà hàng nằm trong Ngõ 140 Tố Hữu với quy mô 3 tầng, sức chứa 200 khách, mang thiết kế nhẹ nhàng, thanh tao nhưng không kém phần sang trọng, rất thích hợp cho những bữa tiệc sum vầy, họp mặt. Hoặc nếu muốn có những bữa ăn thân mật, tổ chức kỷ niệm riêng tư, tiếp khách đoàn thì 2 phòng riêng 10 và 15 khách của Phúc Nguyên Hưng sẽ là những lựa chọn rất phù hợp.


Mong muốn mang nét sáng tạo vào ẩm thực thuần chay, bếp nhà Phúc Nguyên Hưng luôn không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, đổi mới liên tục thực đơn, kết hợp với những nguyên liệu tự nhiên chọn lọc kĩ càng, mang đến cho thực khách những trải nghiệm chân thực, hoàn hảo, thỏa mãn sức khỏe cả về thân - tâm - trí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 14, lô DM 6-8, ngõ 140 Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0866 869 818
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayphucnguyenhung/

Nhà hàng chay Phúc Nguyên Hưng
Nhà hàng chay Phúc Nguyên Hưng
Nhà hàng chay Phúc Nguyên Hưng
Nhà hàng chay Phúc Nguyên Hưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy