Nhà hàng chay Nhất Tâm

top 7
Hoàng Minh Thảo

Nhà hàng chay Nhất Tâm là một nhà hàng chay chiếm được nhiều tình cảm của thực khách thích món chay. Không gian quán được thiết kế vô cùng tinh tế với những bức tranh về phật hài hòa, mang lại cảm giác yên tĩnh, thanh tịnh cho khách hàng khi đến quán. Đây là một trong những điểm cộng khiến cho Nhà hàng chay Nhất Tâm được nhiều người biết đến.

Đến với Nhà hàng chay Nhất Tâm, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn chay vừa ngon lại vừa bổ dưỡng như lẩu chay, lẩu tiền,... Chỉ với các loại rau củ tươi xanh, các đầu bếp đã chế biến nên những món ăn khiến khách hàng phải trầm trồ khen ngợi. Hương vị thanh đạm cùng với các loại nước chấm đặc biệt chỉ có tại Nhà hàng chay Nhất Tâm. Đây là một quán chay mà khách hàng nên thưởng thức một lần.

Nổi bật với: cơm chiên nấm, cơm chiên trái thơm, đậu hũ rang muối ớt, nấm bào ngư kho nước dừa, đọt su xào tỏi, rau luộc thập cẩm,... thực đơn nhà hàng còn gây ấn tượng bởi 7 món lẩu chay độc đáo, gồm: lẩu chao khoai môn, lẩu nấm, lẩu sen, lẩu thái, lẩu khổ qua rừng, lẩu kim chi, lẩu cháo rau đắng.


Sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, Nhà hàng chay Nhất Tâm hy vọng đưa ẩm thực chay đến gần hơn với nhiều thực khách, cùng với thông điệp: “Ăn chay luôn đủ chất, luôn khoẻ, đầy niềm vui trong cách ăn uống lành mạnh và đong đầy tình yêu với thiên nhiên”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: T6 Nguyễn Hữu Hào, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0933 578 396
Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Nhà hàng chay Nhất Tâm
Nhà hàng chay Nhất Tâm
Nhà hàng chay Nhất Tâm
Nhà hàng chay Nhất Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy