Cơm chay Thiên Ngân

top 8
Quỳnh Chi

Với phương châm “Độc đáo ẩm thực từ thiên nhiên”, Cơm chay Thiên Ngân mang đến cho thực khách sự thanh tịnh và thuần khiết từ những thức ăn hoàn toàn từ nguyên liệu thực vật, không hương liệu và chất bảo quản. Thực đơn món chay ở quán có đến hàng trăm món ngon khiến thực khách thích thú bởi sự sáng tạo trong chế biến cũng như hương vị vô cùng ấn tượng.


Được thiết kế mang đậm phong cách thanh tịnh, trang trọng khiến thực khách bước vào nhà hàng đều cảm nhận được sự tĩnh tâm. Quán phục vụ nhiều món ăn chay khác nhau và có những món nổi bật đặc biệt như: nấm xiên nướng, lẩu mắm đậu chay, đậu hủ tam vị,... Với menu đa dạng từ các món lẩu cho đến các món chiên, đều cực kỳ thơm ngon và bổ dưỡng.


Mỗi ngày quán đón tiếp rất đông thực khách từ dân văn phòng cho đến khách vãng lai. Hãy đến Cơm chay Thiên Ngân để cảm nhận được vẻ thanh đạm, tĩnh tâm trong sự chăm chút từng món ăn ở đây. Đến để thưởng thức và cảm nhận món ăn chay cũng ngon và đa dạng không kém gì món ăn mặn, bổ dưỡng, xoá tan nhiều bệnh tật khi ăn chay, bệnh thận, bệnh tim mạch...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: C110 Xóm Chiếu, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0777 131 575

Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30

Cơm chay Thiên Ngân
Cơm chay Thiên Ngân
Cơm chay Thiên Ngân
Cơm chay Thiên Ngân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy