Nhà giả kim

Nhà giả kim là cuốn sách bán chạy được rất nhiều người biết đến và yêu thích bởi tính nhan văn sâu sắc cũng như những triết lí thú vị mà tác giả đã ẩn ý qua những câu chuyện phiêu lưu kì thú. Khác với những cuốn sách học làm người, kĩ năng sống, Nhà giả kim mượn tình tiết từ câu chuyện của chàng trai du mục đi tìm kho báu khiến độc giả vừa đọc vừa thích thú, qua đó để cho mỗi người đọc tự chiêm nghiệm những ý nghĩa và lời nhắn nhủ của tác giả. Có thể mỗi người đọc ở những độ tuổi, hoàn cảnh thực tại khác nhau sẽ cảm nhận những ý nghĩa khác nhau, song đó đều là những thông điệp mang ý nghĩa tích cực, giúp truyền động lực trong cuộc sống.


Trong sách Nhà giả kim, Paulo Coelho tin rằng mỗi người trong số chúng ta với một giấc mơ do Chúa dẫn đường và Người cho chúng ta những manh mối hết lần này đến lần khác để nhận ra và theo đuổi giấc mơ với 1 bầu nhiệt huyết to lớn. “Không bao giờ từ bỏ”, Coelho đã nói như vậy.


Cuốn sách phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả các bạn nhỏ bởi những ngôn từ, câu chữ rất đơn giản. Cuốn sách phù hợp hơn cả với những người đang phân vân với những lựa chọn của mình trong cuộc sống, đang có mơ ước, có ý tưởng nhưng vẫn đang băn khoăn và chưa quyết tâm thực hiện. Nhưng cũng như 1 lời nhắc nhở, bạn luôn tìm kiếm những gì rất xa xôi, mà không biết rằng có khi kho báu ở ngay trước mắt.


Link mua sách: tiki.vn/nha-gia-kim-p378448.html

Nhà giả kim
Nhà giả kim
Nhà giả kim
Nhà giả kim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy