Đời ngắn đừng ngủ dài

Không dùng những từ ngữ đao to búa lớn, không có những câu văn diễm lễ, bóng bẩy, Đời ngắn đừng ngủ dài mang đến cho người đọc những nội dung rất đỗi đời thường nhưng lại vô cùng sâu sắc. Quyển sách giúp chúng ta nhận ra rằng: “Tất cả chúng ta, đều có những ngày vất vả, những giai đoạn khắc nghiệt, lúc này hay lúc khác. Đó là vì bạn và tôi đều đang học trường đời“.


Cuốn sách bao gồm 101 bài học ý nghĩa được trình bày rất ngắn gọn, cụ thể đúng như phương châm và phong cách sống đơn giản của tác giả. Mỗi bài học là một câu chuyện, một tình huống nhỏ ông đã trải qua và viết lại như những thông điệp nhỏ muốn truyền tải tới bạn đọc.


Là một tác giả của 8 cuốn sách nổi tiếng đã xuất bản như "The Monk Who Sold His Ferrari", "The Leader Who Had No Title",... và là một nhà sáng lập của công ty đào tạo với các đối tác nổi tiếng như Microsoft, Nike, thế nhưng những gì Sharma viết đều rất chân thành, mộc mạc và dễ hiểu để áp dụng. Các câu chuyện với nội dung phong phú nhưng cuối cùng cũng chỉ xoay quanh 3 điều quan trọng nhất trong cuộc sống của con người, cũng là 3 điều đơn giản nhất mà chúng ta thường vô tình quên mất. Đó chính là ba giá trị về sức khoẻ, gia đình và giá trị bản thân - thứ chúng ta không thể thiếu đi trong cuộc sống.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Đời-Ngắn-Đừng-Ngủ-Dài-i.90428978.2192037308?

Đời ngắn đừng ngủ dài
Đời ngắn đừng ngủ dài
Đời ngắn đừng ngủ dài
Đời ngắn đừng ngủ dài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy