Nguyễn Tường San

Nguyễn Tường San với tên khai sinh là Nguyễn Hoàng Bảo Phúc, sinh năm 2005, là người mẫu tự do và là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam năm 2023 do Hoa hậu Hương Giang tổ chức. Đến với cuộc thi, Tường San cho thấy sự mạnh mẽ, kiên cường, cùng ý chí vượt lên số phận, hoàn cảnh, sự khao khát được sống đúng với bản thân khi chỉ mới sau 12 ngày phẫu thuật chuyển giới, Tường San đã dũng cảm đăng ký tham gia cuộc thi khi vết thương sau phẫu thuật chưa được bình phục hoàn toàn. Tường San đã tường bộc bạch rằng thời khắc Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang đăng quang Miss International Queen 2018, Tường San nhận ra rằng bản thân mình cũng muốn trở thành một người con gái hoàn thiện về cơ thể lẫn sắc vóc như đàn chị đi trước, dù trước đó cô đã nhận biết sự khác biệt của mình so với bạn bè cùng chan lứa.


Trong xuyên suốt cuộc thi, Tường San là một trong các thí sinh được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng và báo chí truyền thông với nhan sắc đậm chất á đông, dịu dàng, xinh đẹp không thua kém bất kỳ một người đẹp nổi tiếng nào khác. Thật khó để nhận biết được, Tường San chỉ mới trải qua phẫu thuận 12 ngày bởi vóc dáng với những đường cong cơ thể nuột nà được Tường San khéo léo khoe trọn qua hàng loạt bức ảnh chụp cùng bikini quyến rũ, gợi cảm khiến fan hâm mộ sắc đẹp đầy suýt xoa, khen ngợi hết lời. Cô ưa chuộng phong cách thời trang gợi cảm, nữ tính, trưởng thành để khoe trọn vóc dáng đáng ngưỡng mộ.


Với những ưu điểm về ngoại hình cùng bản lĩnh sân khấu ổn định, Tường San ngày càng có nhiều cơ hội hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật hơn. Cô thường xuyên xuất hiện trên các sàn runway hay các sự kiện thảm đỏ với quy mô khác nhau đồng thời là gương mặt quảng cáo, chụp lookbook của một số hãng thời trang.

Nguyễn Tường San
Nguyễn Tường San
Nguyễn Tường San
Nguyễn Tường San

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy