Hoa hậu Hương Giang

Hương Giang tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu, cô sinh ngày 29/12/1991. Được chú ý tại cuộc thi Vietnam idol 2012 không chỉ bởi giọng hát triển vọng mà còn ở chuyện chuyển đổi giới tính của mình. Dù là người chuyển giới, nhưng Hương Giang sở hữu một gương mặt đẹp và giọng hát tốt. Hương Giang Idol từng là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất tại cuộc thi VNI 2012, sở hữu gương mặt đẹp và ngoại hình bốc lửa, ngay từ khi tham gia vòng loại của VNI, Hương Giang đã được chú ý và gây được ấn tượng mạnh với ban giám khảo. Từ nhỏ, Hương Giang có khá ít bạn bè, cô thường tự đi chơi và ở nhà một mình, tính tình của Hương Giang rất hiền lành và nhút nhát. Ở Hương Giang cô cho biết mình đã ý thức được là một cô gái, cô luôn mong lớn lên mình sẽ thật xinh đẹp. Hai năm trước khi chuyển giới, Hương Giang tên Hiếu và từng là một chàng trai có vẻ ngoài khá nữ tính chứ không phải tên Giang như bây giờ. Cô quyết định đi phẫu thuật và tìm lại giới tính nhật của mình.

Năm 2018 Hương Giang tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Đây là cuộc thi sắc đẹp quốc tế dành cho những người chuyển giới nữ, được tổ chức thường niên tại thành phố Pattaya, Thái Lan. Kết quả, Hương Giang đã vượt qua 27 thí sinh khác để đoạt danh hiệu Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, tổ chức tại Thái Lan. Bên cạnh đó, cô còn nhận thêm các giải phụ Người đẹp tài năng và Người đẹp truyền thông. Cô tham dự Siêu mẫu Việt Nam cùng hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong vai trò huấn luyện viên, cuối năm đó, cô tham gia vị trí Cố Vấn cố định cho chương trình Người Ấy Là Ai bên cạnh MC Trấn Thành. Chương trình đã đạt rating cao. Hương Giang cũng liên tiếp xuất hiện với vị trí vedette trên những sàn diễn thời trang trong nước.


Không chỉ vậy, Hương Giang còn đóng góp khá nhiều cho cộng đồng LGBT, cô mang cộng đồng đến với xã hội gần hơn khi trở thành host và là nhà sản xuất của cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ - cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam được tổ chức dưới dạng chương trình truyền hình thực tế đã mở ra sân chơi lớn cho người chuyển giới, đem những câu chuyện, những góc khuất, những nổi lòng của người chuyển giới đến gần hơn với cộng đồng.

Hương Giang
Hương Giang
Vẻ đẹp của Hương Giang ngày càng thăng hạng
Vẻ đẹp của Hương Giang ngày càng thăng hạng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy