Nguyễn Long Tattoo Studio (Long Xăm)

Anh Nguyễn Long (Long xăm) là thợ xăm hình khá có tiếng tại Huế, hoạt động trong lĩnh vực tattoo đã một thời gian dài với vốn kinh nghiệm và chữ tâm tuyệt đối với nghề. Với xăm hình nghệ thuật Nguyễn Long luôn tạo nên một cá tính rất riêng trong từng mẫu hình xăm do anh tạo ra. Với tay nghề cao được đào tạo bài bản, kinh nghiệm khá tốt trong lĩnh vực xăm hình nghệ thuật đã khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ tại đây.


Các mẫu hình xăm do anh Nguyễn Long thực hiện mang đầy tính nghệ thuật, uyển chuyển, nhẹ nhàng nhưng đầy khí chất và cá tính. Mỗi hình xăm là một tác phẩm nghệ thuật được người thợ xăm này đầu tư thời gian, công sức, sự sáng tạo và tỉ mỉ cũng như tâm huyết với khách hàng của mình. Với một thợ xăm có con mắt thẩm mỹ vượt trội hoạt động trong nhiều lĩnh vực như thế đã đủ “đốn gục” trái tim yêu xăm hình nghệ thuật của bạn chưa nào.


Đội ngũ thợ xăm khá chất lượng từ tay nghề đến thái độ phục vụ, tận tâm và có trách nhiệm với khách hàng. Các dụng cụ và mực xăm sử dụng đều có chất lượng tốt, đảm bảo tiêu chuẩn y tế, phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt hưởng ứng sự kiện chào hè, studio có rất nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng thường xuyên vô cùng hấp dẫn. Các mẫu xăm sẽ được phác thảo trên giấy hoàn thiện và được khách hàng ưng ý thì mới tiến hành trực tiếp trên da đảm bảo quy trình và độ an toàn cho khách.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Thủy Vân, Hương Thủy, TT. Huế

Điện thoại: 0776 873 279

Fanpage: www.facebook.com/nguyenlongtattoo/

    Nguyễn Long Tattoo Studio (Long Xăm)
    Nguyễn Long Tattoo Studio (Long Xăm)
    Nguyễn Long Tattoo Studio (Long Xăm)
    Nguyễn Long Tattoo Studio (Long Xăm)

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy