Life in tattoo

Color Tattoo là một địa chỉ xăm hình nghệ thuật, là cửa hàng Tattoo chuyên nghiệp, được mọi người biết đến nhiều hiện nay tại Huế. Đến với Life in tattoo, bạn sẽ được mãn nhãn với đa dạng các dịch vụ ở đây như: xăm hoa văn, xăm cá chép, xăm 3D, xăm lông vũ, xăm sửa hình lỗi,... Ngoài ra, Life in tattoo cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hoàn toàn tin tưởng bởi tay nghề của thợ xăm hình được đào tạo lâu năm, có nhiều kinh nghiệm và luôn gắn bó với nghề bằng niềm say mê, sự sáng tạo học hỏi thực sự và nghiêm túc. Bên cạnh đó, Life in tattoo còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, có tay nghề và luôn tìm kiếm, nhận đào tạo học viên.


Đến với Life in tattoo, bạn cũng sẽ được hưởng những trang bị hiện đại nhất, catalogue, màu mực được nhập toàn bộ từ nước ngoài. Vì vậy, Life in tattoo cam kết sẽ đem đến cho khách hàng của mình những dịch vụ đảm bảo an toàn nhất, sạch sẽ nhất,...Nếu bạn đã biết về Tattoo, yêu thích nó và có ý định xăm Tattoo mà còn đang phân vân, chần chừ chưa biết đặt niềm tin ở đâu thì Life in tattoo sẽ là một địa điểm lí tưởng cho bạn!


Với thế mạnh về các hình xăm phá cách, thể sự sự cá tính, mạnh mẽ thích hợp cho phái mạnh nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng tại đây. Hình xăm có tạo hình tốt, độc đáo, màu sắc rõ nét, vảy bong nhanh, không đau rát, không đỏ và đặc biệt là không bao giờ có tình trạng nhiễm trùng hay tác dụng phụ. Mực xăm và dụng cụ xăm hình tại đây đều được chọn lựa kĩ lưỡng có nguồn gốc rõ ràng đảm bảo an toàn y tế cho bạn. Với các hình xăm lớn và đòi hỏi kĩ thuật cao hơn Life in tattoo cũng có thể đáp ứng hoàn hảo yêu cầu của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 176 Chi Lăng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0337 382 264 & 0773 571 390
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086176762578
    Life in tattoo
    Life in tattoo
    Life in tattoo
    Life in tattoo

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy