Người yêu cũ - Gửi cho anh 2

Sau sự thành công ngoài mong đợi của Gửi cho anh 1, cặp đôi Kelvin Khánh và Khởi My lại tái ngộ trong phim ca nhạc Gửi cho anh phần 2, đây là câu chuyện tiếp nối phần 1 sau 8 năm xa cách với những hiểu lầm, nhung nhớ, đau khổ. Suốt 8 năm, người bên cạnh Khởi My là Long - người đã theo đuổi cô trước khi cô gặp Khánh, người quên cả tính mạng của mình để bảo vệ My.
Khởi My ra trường và hết lần này đến lần khác bị các công ty từ chối cho đến khi cô xin vào công ty của Khánh - người suốt 8 năm vẫn nặng lòng với cô. Dù hồ sơ của My bị loại nhưng Khánh vẫn tìm cách giữ cô ở lại và giao cho cô vị trí bán hàng, bắt cô làm rất nhiều việc nặng nhọc, cô cam chịu và coi đó là sự trả thù của Khánh, cô tin rằng Khánh rất hận cô. Trong lần sinh nhật của Long, My quyết định nhận lời yêu Long nhưng cũng chính ngày định mệnh ấy Khánh đã phát hiện ra mọi bí mật trong quá khứ và ngỏ lời mong My quay lại. Sau nhiều biến cố cả hai chàng trai cùng cầu hôn My và cuối cùng My đã nhận lời Long - người mang nặng chữ "nghĩa" với cô. Phim kết thúc với câu nói: "Tình đầu thường không đến được với nhau" cùng sự xót xa, đau đớn của cả hai, tuy nhiên My không thể phụ Long, không thể phụ người cô đã nợ ân tình suốt 8 năm qua.
Ca khúc chủ đề cho Gửi cho anh 2 là Người yêu cũ - một sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh, ngoài ra còn có 2 ca khúc: Đừng bận tâm và I don't want.
Với cái kết bi thương cho cặp đôi chính này các fan hâm mộ của hai người càng có lí do để trông chờ vào một cái kết viên mãn hơn ngoài đời thực cho hai người.
Video phát hành vào tháng 12/2013 và thành công còn hơn cả phần 1 khiến tên tuổi của Khởi My ngày càng được nhiều người biết đến và yêu thích.
Người yêu cũ - Gửi cho anh 2

Top 8 dự án âm nhạc của cặp đôi Khởi My và Kelvin Khánh

  1. top 1 Gửi cho anh 1
  2. top 2 Người yêu cũ - Gửi cho anh 2
  3. top 3 Buông tay
  4. top 4 Buông tay 2 - Ai ai ai
  5. top 5 Anh ở đâu
  6. top 6 Nếu ngày ấy
  7. top 7 Chuột yêu gạo
  8. top 8 Chuyện nắng mưa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy