Gửi cho anh 1

Gửi cho anh 1 là một trong số những bước ngoặt lớn nhất đánh dấu tên tuổi của Khởi My và Kelvin Khánh trong làng giải trí Việt. Đây là lần đầu tiên hai người hợp tác chung với nhau và cũng sau dự án này cặp đôi đã chiếm được cảm tình cũng như sự yêu thích của một lượng fan cực kì đông đảo.
Gửi cho anh 1 là phim ca nhạc dài hơn 30 phút xuất bản vào tháng 8/2013 sau khi Khởi My đăng quang cuộc thi Gương mặt thân quen, phim kể về những kỉ niệm trong trẻo của mối tình đầu tuổi học trò, những rung động đầu đời, những phút giây vì nhau mà cố gắng và cả sự cấm cản, chia ly. Đây được xem là món quà đặc biệt mà Khởi My muốn dành tặng các bạn học sinh trong mùa khai giảng năm học mới.
Trong phim ca nhạc, Khởi My vào vai một cô học trò cứng đầu, ngổ ngáo, thường xuyên đi học muộn, có niềm đam mê mãnh liệt với đồng hồ và có năng khiếu âm nhạc. Trong khi đó Kelvin Khánh lại là một công tử nhà giàu, nổi tiếng đẹp trai, học giỏi, là niềm ao ước của nhiều nữ sinh và đặc biệt cậu sinh ra trong một gia đình có thế lực mạnh cùng một người mẹ đôi khi tự hào thái quá về cậu nên sẽ làm mọi cách không từ thủ đoạn để dành cho cậu thứ mà bà cho là "tốt đẹp nhất". Kelvin Khánh chuyển trường và chung lớp với Khởi My - cô gái ngay từ lần gặp đầu tiên đã cho cậu những ấn tượng không hề tốt đẹp. Sau một vài lần xích mích, hiểu lầm, Khánh đã trót "cảm nắng" My sau khi nghe cô hát ở sân trường, cậu đã đứng ra xin cho My được thi đấu ở cuộc thi tiếng hát học đường do trường tổ chức. Lời động viên của Khánh, sự giúp đỡ cùng ánh nhìn của cậu khi My thi đã khiến cô nhận ra tình yêu đích thực của mình.
Nhờ Khánh mà cô tìm thấy động lực để phấn đấu trong kì thi quan trọng nhất trong cuộc đời học sinh. Tuy nhiên hạnh phúc chưa được bao lâu thì mối tình đầu trong trẻo, vụng dại ấy đã bị ngăn cách bởi người mẹ đầy quyền lực của Khánh. Cô đã tìm cách để anh hận cô và cô đã thành công, sự chia ly, đau đớn, dằn vặt của cặp đôi nam nữ chính khiến người xem không khỏi xót xa.
Ca khúc chủ đề của phim ngắn là Gửi cho anh, đây là ca khúc mà nhạc sĩ Bảo Thạch sáng tác dành riêng cho giọng ca Khởi My.
Gửi cho anh 1 là một trong những dự án âm nhạc thành công nhất của Khởi My, cho đến nay video đã thu hút được hơn 50 triệu lượt xem và trở thành hiện tượng trong nền âm nhạc Việt Nam lúc bấy giờ.
Gửi cho anh 1

Top 8 dự án âm nhạc của cặp đôi Khởi My và Kelvin Khánh

  1. top 1 Gửi cho anh 1
  2. top 2 Người yêu cũ - Gửi cho anh 2
  3. top 3 Buông tay
  4. top 4 Buông tay 2 - Ai ai ai
  5. top 5 Anh ở đâu
  6. top 6 Nếu ngày ấy
  7. top 7 Chuột yêu gạo
  8. top 8 Chuyện nắng mưa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy