Người yêu cũ có người yêu mới

Người yêu cũ có người yêu mới là những trang văn thấm đượm tâm trạng xót xa của tác giả khi nhìn người mình ngỡ sẽ cùng nắm tay đi đến chân trời góc bể giờ đã đan tay bên một người khác. Cho dù trong lòng vẫn còn vương vấn với một hình bóng đã cũ nhưng những cảm xúc vị kỷ và sự Vẫn biết mình còn thương người ta, biết bản thân không vui khi nhìn họ bước cùng người khác nhưng còn lý do nào cho những cảm xúc đó, khi mối quan hệ của chúng ta bây giờ chỉ là người cũ từng thương.


Vẫn biết mình còn thương người ta, biết bản thân khó chịu khi nhìn họ có người khác nhưng đã không còn tư cách gì để ghen tuông hay chất vấn nữa rồi, bởi dù sao mối quan hệ bây giờ của chúng ta cũng chỉ là người cũ từng thương mà thôi. Dù biết thế nhưng trong lòng vẫn cuộn lên rất nhiều xúc cảm xót xa và đau lòng, điều đó đã được thể hiện qua từng câu chữ: "Cô ấy có người yêu mới. Điều đó thì chẳng có gì sai trái, điều đó thì chẳng có thì khác lạ. Vậy mà, người ra đi năm xưa là tôi lại đứng giữa ngã tư đường đau nhói một thứ tình cảm vô duyên cùng cực.” Ở Người yêu cũ có người yêu mới còn là cảm xúc của những kẻ yêu đơn phương, của nỗi nhớ da diết từ tận đáy lòng và cả những day dứt ân hận về những sai lầm của bản thân trong quá khứ đã làm vỡ nát đi một mối quan hệ không cách nào hàn gắn.


Với giọng văn nhẹ nhàng súc tích, Iris Cao đã đưa người đọc đến tất cả những cung bậc cảm xúc trong tình yêu, từ thuở hoa niên ngây ngô vì một lần gặp gỡ mà viết nên mối tình đầu đẹp đẽ đến những vỡ vụn từng ngày trong mối quan hệ của hai người.


Link mua: shopee.vn/Người-Yêu-Cũ-Có-Người-Yêu-Mới-Iris-Cao-New-100-HCM.ASB2003-i.328456035.22459059802?

Người yêu cũ có người yêu mới
Người yêu cũ có người yêu mới
Người yêu cũ có người yêu mới
Người yêu cũ có người yêu mới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy