Ngôi Nhà Organic BG

Ngôi Nhà Organic BG là cửa hàng chuyên cung cấp hàng tiêu dùng và thực phẩm sạch hữu cơ, nguồn gốc rõ ràng, uy tín, chất lượng, sức khỏe khách hàng là hạnh phúc của ngôi nhà organic BG trong quá trình hoạt động và phục vụ khách hàng.

Không chỉ đảm bảo thực phẩm sạch tươi ngon truy xuất nguồn gốc rõ ràng mà hàng hóa luôn được cam kết nuôi trồng sạch hữu cơ và chế biến không phụ gia hay phẩm màu.


Ngôi Nhà Organic BG luôn hướng đến thực phần gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với môi trường. Đó không chỉ là tôn chỉ mà là hành động thiết thực chung tay bảo vệ chính sức khỏe và môi trường cuộc sống của bạn và chúng ta.


Trước thực trạng thực phẩm bẩn tràn lan, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, gây hoang mang cho người tiêu dùng khi sức đang bị đe dọa thì sự ra đời của những cửa hàng thực phẩm sạch, uy tín như Ngôi Nhà Organic BG là điều vô cùng cần thiết. Hãy bảo vệ chính mình và những người thân yêu, hãy thưởng thức những món ăn không chỉ ngon mà còn sạch, hãy tận hưởng cuộc sạch bằng những trong lành nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Số 74 Quách Nhẫn, Phường Xương Giang, Bắc Giang
Hotline:
0979 940 575
Facebook:
https://www.facebook.com/Ngôi-Nhà-Organic-BG-414287869335611/

Ngôi Nhà Organic BG
Ngôi Nhà Organic BG
Ngôi Nhà Organic BG
Ngôi Nhà Organic BG

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy