Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch Phương Thức

top 2
Hà Nguyễn

Thời gian qua, những thông tin liên tiếp về thực phẩm nhiễm khuẩn, không đạt chất lượng an toàn đã khiến người tiêu dùng hoang mang. Dường như không có vùng cấm trong việc sử dụng hóa chất độc hại, từ con cá, rau củ đến các loại hoa quả, bánh trái; từ thực phẩm tươi sống đến thực phẩm khô, gia vị…


Việc sử dụng những thực phẩm có chứa thành phần độc hại lâu dài sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì vậy bạn cần tìm một cửa hàng thực phẩm sạch chất lượng và toplist xin giới thiệu cho bạn đó Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch Phương Thức, nơi đây là một trong những địa chỉ bán thực phẩm sạch tại Bắc Giang.


Thế mạnh chủ lực của Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch Phương Thức là các mặt hàng thực phẩm tươi sống được người tiêu dùng ưa chuộng, gồm các loại thịt cá, rau củ quả, trứng sữa, trái cây. Với nguồn hàng thực phẩm hết sức phong phú, được kiểm soát chất lượng tốt, chính sách ưu đãi nên nơi đây được nhiều khách hàng lui tới và đánh giá cao.


Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch Phương Thức luôn cam kết mang đến người tiêu dùng các loại thực phẩm tươi sống chất lượng nhất, từ rau hữu cơ đến hoa quả, đặc sản vùng miền, các loại thịt chỉ nuôi bằng phương pháp truyền thống (cháo và rau) không sử dụng cám và thức ăn công nghiệp; hay cá sông, hải sản được đánh bắt từ thiên nhiên và bảo quản theo phương thức ủ đá cấp đông không dùng chất bảo quản.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 197 Phố Thanh Xuân, Thị trấn Đồi Ngô, H. Lục Nam, Bắc Giang

Điện thoại: 0989 059 339 - 0978 731 573

Facebook: https://www.facebook.com/mo.nguyen.589100

Fanpage: https://www.facebook.com/Cửa-Hàng-Thực-Phẩm-Sạch-Phương-Thức-109975960532266/

Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch Phương Thức
Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch Phương Thức
Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch Phương Thức
Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch Phương Thức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy