Ngọc Queen Spa

top 2
Phương Trinh

Với việc ứng dụng công nghệ lăn kim kết hợp tế bào gốc sẽ giúp xóa tan nỗi ám ảnh về sẹo rỗ. Đây là phương pháp đa trị liệu dựa trên nguyên tắc kích thích sự tái sinh của mô tế bào đã mất đi và cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể, sẽ giúp lấy lại làn da mịn màng tươi trẻ.


Thiết bị lăn kim làm tăng nồng độ của collagen và elastin trong da của bạn, khiến các vết rạn da, nếp nhăn, vết sẹo và màu da không đồng đều được thay thế và giúp làn da của bạn tự làm mới và cải thiện. Và hiện công nghệ này cũng đang được áp dụng rất thành công tại Ngọc Queen Spa, một trong những spa làm đẹp uy tín tại Huế.


Công nghệ lăn kim kết hợp tế bào gốc không chỉ cải thiện sẹo rỗ, nếp nhăn mà còn cải thiện tất cả các hiện tượng lão hóa da khác trên bề mặt da. Trẻ hóa da bằng tế bào gốc là sử dụng tế bào gốc kích thích tế bào gốc dưới da, sẽ mang đến hiệu quả vượt bậc trong việc chống lại quá trình lão hóa sinh học, kích thích sản xuất và kết nối các phân tử collagen trong da, đồng thời thẩm thấu xâm nhập vào bên trong, liên kết các mô bên dưới da nhằm duy trì và trẻ hóa cho làn da đồng thời trị sẹo, xóa nhăn hiệu quả vượt trội.

Hiệu quả lăn kim mang lại:

  • Làm đầy sẹo 1 cách nhanh chóng, hiệu quả tới 90% (kể cả sẹo lâu năm). Cắt đáy sẹo với các sẹo sâu mà các phương pháp khác không thể tác động được. Tạo vết thương giả tại vùng điều trị, sau đó đưa serum tế bào gốc vào trực tiếp bên trong vùng da để nuôi tế bào giúp Tái Sinh làn da từ bên trong.
  • Trẻ hoá da, Gương mặt trở nên trắng sáng, căng mịn hơn sau điều trị.
  • Đánh bay các loại mụn: Mụn đầu đen, mụn cám, mụn khó điều Trị
  • Se khít hoàn toàn lỗ chân lông to
  • Làm mờ nám - tàn nhang lên tới 90%
  • Làm giảm vết nhăn, cung cấp độ ẩm căng bóng như da em bé

Tự hào là nơi làm đẹp uy tín , chất lượng nhất tại Tp. Huế đã điều trị thành công rất nhiều ca mụn, thâm, rổ, Ngọc Queen Spa chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những dịch vụ chất lượng, hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Lê Hồng Phong, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0702 528 215‬

Email: ngocqueenspa@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/NgocQueen.Spa/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

Ngọc Queen Spa
Ngọc Queen Spa
Ngọc Queen Spa
Ngọc Queen Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy