Daisy Spa & Beauty

top 3
Phương Trinh

Trở thành trào lưu làm đẹp và chữa lành tổn thương trên da, lăn kim trị sẹo rỗ đang được các chị em phái đẹp chia sẻ khắp nơi. Cùng với lăn kim trị sẹo rỗ, các phương pháp lăn kim trị nám, trị thâm, trị vết nhăn khiến nhiều chị em chưa biết không khỏi tò mò.

Với phụ nữ hiện đại, làm đẹp và chăm sóc bản thân trở thành nhu cầu và là mối quan tâm đặt lên hàng đầu. Tuy vậy, do nhiều lý do khác nhau, các vết sẹo rỗ, sẹo lõm đáng ghét xuất hiện và làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ, tinh thần và sự tự tin của chị em. Theo tâm lý chung, khi phát hiện làn da có dấu hiệu sẹo, nhiều chị em cuống cuồng tìm đủ mọi liệu pháp nhằm xoá tan các vết sẹo một cách nhanh nhất. Cũng có trường hợp vì hấp tấp đã làm da bị tổn thương, hư hoại càng gây khó khăn hơn cho quá trình hồi phục. Để tránh mất nhiều thời gian, tiền bạc và tổn thương sâu, chị em phụ nữ nên tìm đến liệu trình lăn kim trị sẹo rỗ tại Daisy Spa & Beauty để được đảm bảo vệ mức độ an toàn, thời gian nhanh chóng cũng như chất lượng điều trị triệt để, không lo tái phát và hư tổn da.


Tuỳ vào mức độ và các trường hợp sẹo khác nhau của từng người, lăn kim trị sẹo rỗ tại Daisy Spa & Beauty được thực hiện dưới một khoảng thời gian và chi phí khác nhau đảm bảo phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Lăn kim trị sẹo rỗ chỉ tác động lên vùng da tổn thương, vùng da cần điều trị mà không gây ảnh hưởng đến các mô lành xung quanh, không xâm lấn, bóc tách, không tiêu tốn quá nhiều thời gian điều trị và nghỉ dưỡng của khách hàng. Lăn kim trị sẹo rỗ tại Daisy Spa & Beauty được thực hiện theo quy chuẩn quốc tế với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 49 Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4656 5555
  • B4-20 Nguyễn Thị Lài, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4224 9999

Điện thoại: 023 4656 5555

Email: daisyhuevn@gmail.com

Website: https://daisybeauty.vn/

Fanpage: www.facebook.com/daisybeautyclinic.vn

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

Daisy Spa & Beauty
Daisy Spa & Beauty
Daisy Spa & Beauty
Daisy Spa & Beauty
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy