Ngọc Mi's

Ngành nghề làm đẹp nói chung và nối mi nói riêng hiện đang được nhiều bạn theo học, đây là nghề nghiệp yêu cần sự cẩn thận trong động tác như chấm keo, tạo fan mi, dùng nhiếp thành thục để kết nối các sợi mi giả lên các sợi mi thật một cách hoàn hảo. Không chỉ vậy, nghệ nhân nối mi phải là người có mắt thẩm mỹ vì họ phải thiết kế được các kiểu dáng mi phù hợp với khách hàng. Chọn cho mình nơi đào tạo nối mi uy tín là yếu tố quan trọng quyết định thành công trong nghề nghiệp của bạn.


Ngọc Mi's là địa chỉ đào tạo nối mi uy tín tại quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Chúng ta có thể dễ dàng tìm hiểu về công nghệ nối mi thông qua mạng xã hội ,nhưng không phải ai cũng làm ra được bộ mi xuất sắc, đạt tiêu chuẩn nếu không được học trực tiếp và kèm sát. Hãy để khóa học nối mi từ Ngọc Mi’s giúp bạn am hiểu và vận dụng các kiến thức từ cơ bản tới nâng cao và các loại mi hiện đại nhất để bạn tạo ra được bộ mi đúng tiêu chuẩn và trông xuất sắc hơn .


Nội dung khóa học - thời lượng 33 ngày

  • Phần 1: lý thuyết từ cơ bản đến nâng cao
  • Phần 2: thực hành trên mi giả và song song lên mẫu thật

Đối tượng nên học: những bạn đam mê ngành làm đẹp, muốn nâng cao khả năng nghề nghiệp, chưa tìm được công việc có thu nhập tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2335 Phạm Thế Hiển, P. 6, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0703 343 406
Fanpage:
www.facebook.com/phuongngoc1311
NgọcMi’s
NgọcMi’s
NgọcMi’s
NgọcMi’s

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy