Namy Nail & Nối Mi

Sở hữu diện mạo đẹp mắt, hình thức chỉn chu,… còn là yếu tố bước đệm giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng tốt với người đối diện. Nhờ vậy cơ hội trong công việc cũng như các mối quan hệ cuộc sống của bạn cũng sẽ rộng mở và tốt đẹp hơn. Chính vì lẽ đó, các sản phẩm/dịch vụ trong lĩnh vực làm đẹp có nhu cầu ngày càng cao. Trong số đó phải kể đến nối mi. Đây là nghề làm đẹp cho đôi mắt - vốn được xem là điểm nhấn trên khuôn mắt, là cửa sổ tâm hồn của mỗi người.


Đặc biệt, trong thời đại ngày nay, nhu cầu về dịch vụ làm đẹp, đặc biệt là nối mi, ngày càng tăng cao. Nối mi không chỉ là nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp mắt mà còn là điểm nhấn thú vị trên khuôn mặt, thể hiện sự tinh tế và sâu sắc trong cá tính. Tại Namy Nail & Nối Mi với phương châm chất lượng là hàng đầu chuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc mi tốt nhất, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng mi tự nhiên. Bên cạnh đó, còn cung cấp nhiều phương pháp nối mi khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mong muốn cá nhân của mình.


Và đối với những bạn đang bắt đầu tìm hiểu về nghề nối mi thì câu hỏi quan trọng cần đặt ra là làm sao để có tay nghề tốt? Yếu tố tiên quyết để trở thành thợ nối mi có trình độ cao chính là tìm được địa chỉ đào tạo uy tín. Nếu bạn vẫn chưa tìm được thì Namy Nail & Nối Mi chính là câu trả lời. Tại đây, bạn sẽ được đào tạo bài bản, đảm bảo sẽ giúp bạn trở thành thợ nối mi lành nghề.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 815 Hưng Phú, P. 9, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0938 993 066
Fanpage: www.facebook.com/Namy-Nail-Nối-Mi-2329607777049538/
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Namy Nail & Nối Mi
Namy Nail & Nối Mi
Namy Nail & Nối Mi
Namy Nail & Nối Mi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy