Ngoại ngữ Thần Đồng

top 4
Ban Mai

Ngoại Ngữ Thần Đồng là một trong những Trung tâm hoạt động chủ yếu là chuyên dạy Anh ngữ cho trẻ em. Với hệ thống giáo viên Việt Nam cũng như các giáo viên bản ngữ chỉ chuyên tâm dạy Anh ngữ cho trẻ em mà không bị chi phối bởi những giáo trình khác dành cho người lớn cùng với các phương tiện và phương pháp đều hướng về trẻ em, tạo ra một môi trường học tập chuyên nghiệp dành cho trẻ em. Ngoại Ngữ Thần Đồng có nhiều chi nhánh nhằm tạo ra những gia đình nhỏ để dễ dàng chăm sóc dạy dỗ từng trẻ.


Điểm nổi bật của Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng (Super Youth Language School) là phương pháp Trực quan sinh động dạy bằng hình ảnh, bài hát, trò chơi, những cử động và điệu bộ giúp bé dễ dàng nhận thức, học tập từ đó tạo không khí vui vẻ cho bé thích thú, dễ nhớ, dễ thuộc bài, “Học mà chơi, chơi mà học”.


Với việc áp dụng phương pháp này đã khắc phục được nhiều hạn chế, so với các phương pháp truyền thống vừa vào học đã phải viết và nói khiến cho học viên lúng túng, mọi việc trong giao tiếp phải đợi dịch từ tiếng Việt. Điều này, khiến cho các bé rất khó khăn trong việc tiếp thu bài học, phản ứng không được tự nhiên như người bản ngữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 158 - 160 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0283 943 3935

Website: http://superyouth.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SuperYouthLanguageSchool

Ngoại ngữ Thần Đồng
Ngoại ngữ Thần Đồng
Ngoại ngữ Thần Đồng
Ngoại ngữ Thần Đồng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy