Top 8 Trung tâm tiếng Anh uy tín nhất Quận 4, TP. HCM

Ban Mai 2471 0 Báo lỗi

Hiện nay tiếng anh trở thành một trong số những ngôn ngữ quan trọng. Khi thành thạo tiếng anh bạn sẽ có được nhiều cơ hội tốt hơn. Nắm được vai trò của loại ... xem thêm...

  1. Top 1

    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống 78+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Kon Tum, Gia Lai, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Phú Yên….


    Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?


    Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:

    VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.700 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.


    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:

    VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,... Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 180.918 em.

    Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:

    Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill...VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:

    • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 -11 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi)
    • Luyện thi IELTS
    • Anh ngữ giao tiếp cho người lớn iTALK
    • Anh ngữ tương tác cho người trẻ English Hub
    • Toán tư duy Critical Math
    • Luyện thi phổ thông - Toán Lý
    • Chương trình công nghệ số sáng tạo DIGIdation, DIGIconnect (8-16 tuổi)


    Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:

    Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những toà nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...). Đặc biệt tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, VUS gần như có mặt tại tất cả quận huyện, thuận tiện cho việc di chuyển của học sinh từ khắp khu vực.


    Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế:

    Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 6 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.


    Chính sách học phí tốt nhất thị trường:

    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.


    Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa quy mô lớn và miễn phí cho học viên như: Super Summer, Family Sports Day, Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: VUS Khánh Hội: 245 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline:
    028 7308 3333
    Website:
    https://vus.vn/ToplistVUS
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/
    Hệ thống 78+ cơ sở tại TP HCM và các tỉnh thành:
    https://vus.vn/ToplistTimkhoahoc

    Gọi điện
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
  2. Nhắc đến các trung tâm Tiếng Anh tốt nhất chắc chắn không thể bỏ qua DOL English Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. Đây là cái tên không còn quá xa lạ, đặc biệt là với những bạn muốn ôn thi chứng chỉ Tiếng Anh tại TPHCM. DOL độc quyền các khoá học IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


    Được thành lập cách đây 7 năm, đến nay, DOL English - Đình Lực đã vươn lên nằm trong TOP những trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE hiệu quả và uy tín bậc nhất TP Hồ Chí Minh.. Vậy lý do nào khiến rất nhiều học viên, phụ huynh, báo chí lại yêu mến học viện này đến vậy?


    Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt


    Hầu hết mọi người đều nghĩ học Tiếng Anh mà cần gì tư duy, cứ học nhiều rồi giỏi, cứ cày từ vựng, cày ngữ pháp từ từ rồi giỏi, chỉ cần chăm chỉ thì chắc chắn sẽ giỏi Tiếng Anh. Nhưng thực ra không phải. Khi anh Lực - Founder của DOL giới thiệu về phương pháp Linearthinking, thì mới vỡ lẽ hoá ra Tiếng Anh còn có thể được học như thế này, hoá ra để học Tiếng Anh hiệu quả thì cần phải có tư duy chứ không đơn thuần là học vẹt, học mẹo, hoá ra sự ảnh hưởng của Tiếng Việt lên Tiếng Anh làm người Việt học Tiếng Anh bị chậm, hóa ra vùi đầu vào việc học thêm từ vựng không tốt bằng đổi cách tư duy, cách suy nghĩ đơn giản hơn để vốn từ hiện tại cũng đủ để nói viết,....


    Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


    5 điểm khác biệt tại DOL English:

    • PHƯƠNG PHÁP LINEARTHINKING
    • Giáo viên ở DOL không chỉ “xịn” mà còn có tâm: Xưa nay, đội ngũ giáo viên ở DOL luôn nổi tiếng với những thành tích cực “khủng” khiến bao người ao ước: là Thủ khoa Á khoa Đại học, toàn cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng viên Đại học,... Tuy nhiên, những thành tích đó, profile “con nhà người ta” đó không phải là điều quan trọng nhất khiến DOL tự hào và tự tin với chất lượng giảng viên của trung tâm. Điều mà đội ngũ của DOL tâm đắc nhất chính là sự tận tâm và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục. Chính sự tâm huyết trong giờ lên lớp của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. https://www.dolenglish.vn/teachers/
    • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn”: Chắc cũng top đầu HCM, rất khác, không giống trung tâm nào cả. https://www.youtube.com/watch?v=G6TvFZDua48&list=PLzBLySCDf4s75eeElcsUBxHVp-KFh0Drh
    • Khóa học và học phí: Hiện tại, sau thời gian dày công nghiên cứu giáo trình, DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học như IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL được đánh giá là ở mức tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra. Thậm chí, so với chất lượng này thì học phí được đánh giá là rẻ.
    • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: Không chỉ nổi tiếng với giáo viên “xịn” hay cơ sở vật chất hiện đại mà DOL English còn được biết đến là một trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có thể luyện tập mọi lúc, mọi nơi, tạo ra môi trường học tập và rèn luyện hiệu quả. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe

    DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.


    DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiêm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
      Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1800 969 639

    Facebook: https://www.facebook.com/dolenglish.ieltsdinhluc

    Gọi điện
    DOL English
    DOL English
    DOL English
    DOL English
  3. Năm 1990 Trung tâm Ngoại Ngữ Dương Minh đã được thành lập. Sau 27 năm hoạt động nơi đây đã tự hào được công nhận là một trường ngoại ngữ danh tiếng với 16 cơ sở đào tạo hàng nghìn những học viên. Ngoại Ngữ Dương Minh chính thức được mọi người công nhận và tín nhiệm là một trường ngoại ngữ danh tiếng với hơn hàng ngàn học viên.


    Những ưu điểm của Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh:

    • Có nhiều khóa học dành cho các đối tượng khác nhau từ thiếu nhi đến người lớn, luyện thi...
    • Môi trường học tập chuyên nghiệp
    • Cơ sở vật chất hiện đại
    • Có bề dày kinh nghiệm trong công tác giảng dạy
    • Hệ thống giáo trình chuẩn
    • Giảng viên bao gồm giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ có chuyên môn giỏi, tận tâm, nhiệt tình
    • Được tham gia vào nhiều hoạt động ngoại khóa
    • Chế độ học phí ưu đãi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 171 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP HCM
    Điện thoại: 0283 844 7085 & 0283 844 7080

    Website: http://duongminh.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Duong.Minh.School

    Gọi điện
    Ngoại ngữ Dương Minh
    Ngoại ngữ Dương Minh
    Ngoại ngữ Dương Minh
    Ngoại ngữ Dương Minh
  4. Ngoại Ngữ Thần Đồng là một trong những Trung tâm hoạt động chủ yếu là chuyên dạy Anh ngữ cho trẻ em. Với hệ thống giáo viên Việt Nam cũng như các giáo viên bản ngữ chỉ chuyên tâm dạy Anh ngữ cho trẻ em mà không bị chi phối bởi những giáo trình khác dành cho người lớn cùng với các phương tiện và phương pháp đều hướng về trẻ em, tạo ra một môi trường học tập chuyên nghiệp dành cho trẻ em. Ngoại Ngữ Thần Đồng có nhiều chi nhánh nhằm tạo ra những gia đình nhỏ để dễ dàng chăm sóc dạy dỗ từng trẻ.


    Điểm nổi bật của Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng (Super Youth Language School) là phương pháp Trực quan sinh động dạy bằng hình ảnh, bài hát, trò chơi, những cử động và điệu bộ giúp bé dễ dàng nhận thức, học tập từ đó tạo không khí vui vẻ cho bé thích thú, dễ nhớ, dễ thuộc bài, “Học mà chơi, chơi mà học”.


    Với việc áp dụng phương pháp này đã khắc phục được nhiều hạn chế, so với các phương pháp truyền thống vừa vào học đã phải viết và nói khiến cho học viên lúng túng, mọi việc trong giao tiếp phải đợi dịch từ tiếng Việt. Điều này, khiến cho các bé rất khó khăn trong việc tiếp thu bài học, phản ứng không được tự nhiên như người bản ngữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 158 - 160 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 943 3935

    Website: http://superyouth.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SuperYouthLanguageSchool

    Gọi điện
    Ngoại ngữ Thần Đồng
    Ngoại ngữ Thần Đồng
    Ngoại ngữ Thần Đồng
    Ngoại ngữ Thần Đồng
  5. Top 5

    Ms. Hoa TOEIC

    Gọi điện

    Ms. Hoa TOEIC là một trong những Trung tâm dạy tiếng Anh được thành lập bởi Founder Cô Ms Hoa từ tháng 10/2012. Đến nay, đã được 11 năm hoạt động, Ms Hoa TOEIC đã có 12 cơ sở tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và trở thành một trong những địa chỉ đào tạo TOEIC 4 kỹ năng - tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp - tốt nhất hiện nay.


    Đến với Ms. Hoa TOEIC các bạn không chỉ đơn giản là đạt số điểm cao, có tấm bằng TOEIC như mong muốn, mà còn giúp các bạn tìm thấy cảm hứng học tiếng Anh, tiếp cận ngôn ngữ theo hướng hoàn toàn mới – tiếp cận theo hướng vẻ đẹp.

    Từ đó, bạn cảm thấy thoải mái khi học tiếng Anh, không coi tiếng Anh là gánh nặng mà tìm thấy trong đó niềm vui, động lực phấn đấu. Việc học tiếng Anh khi đó sẽ trở nên mới mẻ và tràn đầy sức sống. Yêu tiếng Anh, bạn sẽ thấy mình đạt được những kết quả không ngờ khi đồng hành với ngôn ngữ này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 193 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 673 1133 & 0934 489 666

    Email: mshoa@imap.edu.vn

    Website: https://www.anhngumshoa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mshoatoeic

    Gọi điện
    Ms.Hoa TOEIC
    Ms.Hoa TOEIC
    Ms.Hoa TOEIC
    Ms.Hoa TOEIC
  6. Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ VASS - một thành viên của hệ thống trường Việt Mỹ. Đây là trung tâm Anh ngữ đạt chuẩn quốc tế với các chương trình đào tạo tiếng Anh đa dạng từ thiếu nhi, thiếu niên, giao tiếp người lớn và các khóa luyện thi quốc tế như TOEFL, IELTS.


    Nằm trong thỏa thuận hợp tác được ký kết giữa Ban Giám Đốc Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS và Ban Giám Hiệu trường Đại học Luật Tp. HCM. Bắt đầu từ năm 2012, sinh viên Đại học Luật Tp. HCM đã và đang học Anh ngữ tại Trung tâm đạt tiêu chuẩn Quốc tế được xây dựng ngay trong khuôn viên Trường với học phí rất ưu đãi.


    Với bề dày truyền thống là hệ thống trường Tiểu học và Trung học Quốc tế, và là một trong những đơn vị đặt nền móng cho việc giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam vào thời điểm đất nước mới, nơi đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các học viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 245 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4, TP.HCM
    Điện thoại:
    0286 684 6501

    Email: info@vass.edu.vn

    Website: https://www.vass.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vassdhluat/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS - Đại học Luật TPHCM
    Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS - Đại học Luật TPHCM
    Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS - Đại học Luật TPHCM
    Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS - Đại học Luật TPHCM
  7. Top 7

    IELTS Fighter

    Gọi điện

    Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới và được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khác nhau. Vì vậy, việc học tiếng Anh đã trở thành một nhu cầu thiết yếu đối với tất cả mọi người. Để có được điểm số cao trong kỳ thi tiếng Anh, một trong những yếu tố quan trọng nhất là phải có một sự chuẩn bị tốt và đúng đắn. Và đó chính là lý do tại sao trung tâm Anh Ngữ IELTS Fighter ra đời.

    Trung tâm Anh Ngữ IELTS Fighter
    sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và có bằng cấp chuyên ngành. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh, các giáo viên tại IELTS Fighter đều có bằng cấp chuyên ngành và được đào tạo bài bản để trang bị cho họ những kỹ năng và phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất. Môi trường học tập thân thiện, không gian rộng rãi, thoáng mát với sự bố trí hợp lý, tạo nên một môi trường học tập thân thiện, giúp học viên cảm thấy thoải mái và tự tin khi học tập. IELTS Fighter áp dụng nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau như đàm thoại, luyện đọc, viết và nghe, giúp học viên cải thiện kỹ năng tiếng Anh toàn diện. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo, các nhân viên của trung tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên trong quá trình học tập, giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra những lời khuyên hữu ích.

    IELTS Fighter
    cung cấp nhiều lựa chọn cho học viên với các khóa học linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu và thời gian của học viên. IELTS Fighter cam kết đem đến cho học viên những bài học chất lượng cao, giúp họ nâng cao trình độ tiếng Anh một cách nhanh chóng và hiệu quả. Trung tâm cung cấp đầy đủ tài liệu và sách giáo khoa cho học viên, giúp họ ôn tập và củng cố kiến thức tiếng Anh một cách dễ dàng và thuận tiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215 Khánh Hội, Phường 3, Q. 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 411 666

    Email: chienbinh@ielts-fighter.com

    Website: https://khoahoc.ielts-fighter.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ielts.fighter/

    Gọi điện
    IELTS Fighter
    IELTS Fighter
    IELTS Fighter
    IELTS Fighter
  8. Trung tâm ngoại ngữ Đại học Nguyễn Tất Thành trực thuộc trường Đại học Nguyễn Tất Thành, với mong muốn nâng cao khả năng ngoại ngữ cho sinh viên trong và ngoài trường. Đây là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo để tham gia các lớp tiếng Anh để cải thiện trình độ của mình, giúp bạn tự tin hơn khi sử dụng tiếng anh một cách chuyên nghiệp.


    Tại đây có rất nhiều các khóa học tiếng anh khác nhau, được chia ra với mục đích và nhu cầu khác nhau của người học. Trung tâm ngoại ngữ Đại học Nguyễn Tất Thành tạo cho bạn một môi trường học tập năng động, thực tế với nhiều hoạt động khác nhau. Bạn sẽ được học với đội ngũ giảng viên giỏi, là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy ngoại ngữ cho rất nhiều học viên. Mức học phí tại đây cũng khá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng học viên khác nhau. Bạn có thể học các khóa học anh văn khác nhau như tiếng anh giao tiếp, IELTS, TOEIC, Anh văn cấp độ. Trung tâm ngoại ngữ Đại học Nguyễn Tất Thành sẽ đồng hành cùng bạn trau dồi và cải thiện khả năng tiếng anh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 300A Nguyễn Tất Thành, P.13, Q.4, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 2039

    Website: https://ttnn.ntt.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/flc.nttu

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ Đại học Nguyễn Tất Thành
    Trung tâm ngoại ngữ Đại học Nguyễn Tất Thành
    Trung tâm ngoại ngữ Đại học Nguyễn Tất Thành
    Trung tâm ngoại ngữ Đại học Nguyễn Tất Thành



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy