Top 9 Trung tâm tiếng Anh tốt quận 2, TPHCM

Ban Mai 5326 0 Báo lỗi

Các bạn muốn có một công việc ổn định với mức thu nhập cao, hay các bạn muốn được làm việc với những doanh nghiệp có vốn đầu tư của nước ngoài, tiêu chí đầu ... xem thêm...

  1. VUS - Anh văn hội Việt Mỹ là một trong những hệ thống đào tạo anh ngữ và ngoại khoá hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 70 trung tâm đạt chuẩn chất lượng đào tạo quốc tế, được chứng nhận bởi NEAS, trung tâm chuyên cung cấp các chương trình đào tạo anh ngữ chất lượng cao cho trẻ em, thiếu niên và người lớn với mức học phí hợp lý cùng phương pháp giảng dạy luôn được cập nhật trong môi trường học tập tương tác cao và liên tục được đổi mới.

    Các khóa học tại VUS không chỉ giúp học viên có nền tảng tiếng anh vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt được kết quả cao trong các kỳ thi anh ngữ quốc tế mà còn chú trọng mang đến sự phát triển toàn diện, khơi mở những tiềm năng vô hạn bên trong mỗi học viên để các em có thể sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của thời đại mới. Bên cạnh các công tác giảng dạy, tại VUS luôn tổ chức các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn xuyên suốt năm học và trong mỗi khoá học có thể kể đến các hoạt động như: (Chuỗi hội thảo miễn phí, các cuộc thi học thuật, cuộc thi tài năng, các hoạt động vận động thể chất và chăm sóc sức khỏe tinh thần,...).

    M
    ột số ưu điểm nổi bậc tại VUS - Anh văn hội Việt Mỹ:

    • Chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế.
    • Tích hợp công nghệ hỗ trợ học tập.
    • Chương trình học đa dạng.
    • Đội ngũ giảng viên hàng đầu Việt Nam (Hơn 2.600 giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm được tuyển chọn gắt gao, 100% có bằng quốc tế TESOL, CELTA & TEFL).
    • Kỷ lục Việt Nam (VUS đạt kỷ lục về số lượng học viên đạt chứng chỉ Anh ngữ quốc tế nhiều nhất Việt Nam với hơn 178.888 học viên).

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58B Trần Não, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7308 3333
    Website: https://vus.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/

    Gọi điện
    VUS - Anh văn hội Việt Mỹ
    VUS - Anh văn hội Việt Mỹ
    VUS - Anh văn hội Việt Mỹ
    VUS - Anh văn hội Việt Mỹ
  2. Wall Street English là một trong những trung tâm học tiếng anh nổi tiếng tại TP.HCM, được đông đảo các bạn trẻ cùng các quý phụ huynh tin tưởng và lựa chọn. Học tiếng anh tại Wall Street không chỉ đơn thuần là một khóa học, mà còn là một trải nghiệm vô cùng thú vị với chương trình giảng dạy hiện đại phù hợp với tiêu chuẩn GSE (Global Scale of English):

    • Theo dõi kết quả từng cá nhân
    • Lịch học được cá nhân hóa giáo viên tiếng anh bản ngữ
    • Trải nghiệm học tiếng anh theo phương pháp mới
    • Có đủ khóa học cho mọi cấp độ kỹ năng
    • Phương pháp giảng dạy đã được chứng minh
    • Cộng đồng toàn cầu
    • Đảm bảo kết quả


    Bạn sẽ được học tiếng anh theo cách tự nhiên nhất như cách bạn đã học ngôn ngữ mẹ đẻ của mình. Bạn sẽ được tạo nhiều cơ hội để thực hành tiếng anh trong các ngữ cảnh thực tế, để hiểu sâu và vận dụng ngôn ngữ chính xác trong các tình huống hàng ngày. Những khóa học tại đây có thể giúp bạn nhanh chóng cải thiện vốn từ vựng, kỹ năng nói thông qua các lớp học kèm và trải nghiệm tuyệt vời tại các Social Club của trung tâm. Đồng thời, truy cập tài khoản cá nhân để hoàn thành các bài tập, theo dõi tiến trình và tham gia cộng đồng trực tuyến toàn cầu. Với phương pháp ấy, bạn hoàn toàn có thể truy cập chương trình học mọi lúc và ở bất cứ đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Xa lộ Hà Nội, Quận 2, TP.HCM ( L5 Vincom MegaMall Thảo Điền )
    Điện thoại: 1800 646 448
    Email: mkt@wse.edu.vn
    Website: http://wallstreetenglish.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/WSE.VietNam

    Gọi điện
    Wall Street English
    Wall Street English
    Wall Street English
    Wall Street English
  3. Là một trong những trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại TP. Thủ Đức (quận 2 cũ), TP. HCM, ORIGINS Language Academy không thể vắng mặt trong danh sách này.

    Với đội ngũ giáo viên giàu nhiệt huyết và kinh nghiệm, lộ trình học rõ ràng cùng phương pháp giảng dạy tối ưu thời lượng, ORIGINS Language Academy đã hỗ trợ nhiều học viên đạt được mục tiêu IELTS, hoàn thành kế hoạch học tập và làm việc.

    Đội ngũ giáo viên:

    Giáo viên tại ORIGINS Language Academy có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh, và hiện đang công tác tại các trường cấp 3, Đại học top tại TP.HCM. Các thầy cô luôn đầy nhiệt huyết, theo sát tiến độ của từng học viên, và giải đáp mọi thắc mắc của các bạn.


    Lộ trình học:

    Qua nhiều năm giảng dạy, ORIGINS Language Academy đã phát triển lộ trình học hiệu quả, đáp ứng trình độ đầu vào và tối ưu hóa năng lực ngôn ngữ của học viên, nhằm đem lại kết quả cao nhất cho mỗi bạn trong quỹ thời gian cho phép:

    • IELTS Cơ bản 4.0+: hệ thống hóa ngữ pháp, làm quen với các dạng bài tập 4 kỹ năng:
    • Luyện thi IELTS 5.0-7.0+: nhuần nhuyễn 4 kỹ năng, đào sâu các dạng đề và hoàn thiện skill set thực chiến
    • IELTS Cấp tốc: nhảy cóc level mà không sợ “hổng chân”, đạt target trong thời gian ngắn nhất
    • Business & Lifestyle Communication (Tiếng Anh giao tiếp) dựa trên các tình huống thực tế, học-là-nói!

    Phương pháp giảng dạy:

    Phương pháp Student-centered Learning - lấy học viên làm trung tâm, thúc đẩy việc sử dụng ngoại ngữ liên tục trong lớp, ứng dụng ngay kiến thức vừa được học. Do đó, các kỹ năng ngôn ngữ được cải thiện một cách nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của học viên.


    Tại ORIGINS Language Academy, các lớp học có size nhỏ và cơ sở vật chất hiện đại, nhiều phụ huynh và học sinh khi đến đây đã bất ngờ bởi học phí hợp lý và chất lượng đào tạo vượt xa kỳ vọng.

    Những ưu điểm nổi bật trên đã giúp ORIGINS Language Academy trở thành địa điểm luyện thi IELTS uy tín tại TP. HCM. Hãy trải nghiệm ngay các khóa học để mau chóng đạt được số điểm IELTS như mong đợi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: HQ Tower, lầu 5, 09 Trần Não, p. An Khánh, TP. Thủ Đức (quận 2 cũ), TP. HCM

    Hotline: 028 7309 7889 - 0938 839 552

    Website: https://www.ola.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/OLA.OriginsLanguageAcademy

    Gọi điện
    ORIGINS Language Academy
    ORIGINS Language Academy
    ORIGINS Language Academy
    ORIGINS Language Academy
  4. Nếu bạn có thu nhập tốt, cần tìm trung tâm Anh ngữ chất lượng cho con mình tại Quận 2. Thì Anh ngữ Apollo cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Lớp học với trang thiết bị hiện đại, phương pháp giảng dạy tiên tiến chuẩn quốc tế, môi trường học tốt. Tin chắc rằng bạn sẽ không hối tiếc với quyết định sáng suốt của mình khi cho con em mình theo học tại đây. Apollo English là trung tâm dạy Anh ngữ với 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1995. Apollo tự hào là tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời tại Việt Nam.


    Với khẩu hiệu “where the best become better”, Apollo luôn luôn nỗ lực không ngừng để trở thành trung tâm dạy tiếng Anh hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh việc cống hiến cho sự nghiệp dạy ngoại ngữ tại Việt Nam, Apollo còn tích cực đóng góp cho các hoạt động xã hội như trao tặng học bổng, tổ chức hoạt động ngoại khóa, đào tạo giáo viên thường xuyên tại các trường và tham gia các chương trình truyền hình được khán giả yêu thích như “rung chuông vàng”, “đường lên đỉnh Olympia”, “kết nối trẻ”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5, Estella Place, 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, Tp. HCM
    Điện thoại: 1900 292970 & 0287 109 9189

    Website: apollo.edu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Apollo Việt Nam
    Trung tâm Anh ngữ Apollo Việt Nam
    Trung tâm Anh ngữ Apollo Việt Nam
    Trung tâm Anh ngữ Apollo Việt Nam
  5. Trung tâm anh ngữ Yola là nơi được biết đến là tổ chức giáo dục uy tín và chất lượng tại Việt Nam, mang đến các chương trình đào tạo tiếng Anh dựa trên nền tảng tiếng anh học thuật và tư duy tân tiến. Đem lại sự cải thiện rõ rệt trong kĩ năng học thuật và điểm số từ các bài thi quốc tế cho học viên.


    Đến với Yola bạn sẽ được học bởi một đội ngũ giảng viên vô cùng chất lượng bao gồm cả giáo viên người nước ngoài và Việt Nam, họ đều là những giáo viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm giảng dạy phong phú, chuyên sâu về các khóa học cơ bản và cả luyện thi IELTS, SAT,... Bên cạnh đó, tại Yola còn có các chương trình học khá đa dạng có thể kể đến như:

    • Dolphin - Tiếng anh trẻ em
    • Junior Primary - Tiếng anh tiểu học
    • Junior - Tiếng anh thiếu niên
    • EFL - Tiếng anh học thuật nền tảng
    • Và các khóa luyện thi

    Có thể nói, Yola là sự kết hợp giữa chương trình học tập chất lượng cao cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, là nơi có thể giúp bạn chinh phục tiếng anh, khai phóng toàn diện sức mạnh và tiềm năng của bản thân, để thành công trên mọi lĩnh vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Trần Não, KP4, P. Bình An, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3868 9091 & 028 3740 5354
    Website: https://yola.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/YOLAEducation/

    Gọi điện
    Trung tâm anh ngữ Yola
    Trung tâm anh ngữ Yola
    Trung tâm anh ngữ Yola
    Trung tâm anh ngữ Yola
  6. Với mục tiêu "Chất lượng giảng dạy là hàng đầu" Trung tâm tiếng Anh ILA được thành lập đã thu hút đông đảo lượng học viên trên địa bàn quận nói riêng và toàn thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trung tâm nổi tiếng với chương trình giao tiếp tiếng Anh quốc tế. Trung tâm tiếng Anh ILA không đơn giản chỉ là trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp thông thường mà nơi đây còn chú trọng đến 3 kỹ năng cơ bản như:


    Kỹ năng thực tế đời sống:

    • Giao tiếp trong môi trường nước ngoài
    • Cách hỏi, đưa ra ý kiến
    • Cách sắp xếp và lập kế hoạch, làm việc qua đối thoại, qua điện thoại hay qua email


    Kỹ năng giao tiếp trong công việc:

    • Cách phỏng vấn
    • Cách tổ chức và tham gia cuộc họp.


    Kỹ năng thực tế học tập:

    • Cách tham gia vào những cuộc bàn luận
    • Cách đọc hiểu tóm tắt bài đọc
    • Cách viết và nhận xét bài luận
    • Cách hiểu và viết notes khi nghe giảng


    Đây là trung tâm có chất lượng hàng đầu khu vực với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, giàu nhiệt huyết. ILA không chỉ đào tạo học viên giỏi mà còn đạt được nhiều giải thưởng khác như Rồng Vàng...

    Các khóa học Tiếng anh của Trung tâm bao gồm:

    • Tiếng Anh trẻ em và thanh thiếu niên
    • Tiếng Anh người lớn
    • Tiếng Anh doanh nghiệp
    • Du học hè


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đia chỉ: 128 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 6965 & 028 7301 7168

    Email: info@ilavietnam.edu.vn
    Website: http://ila.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ilavn

    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ ILA
    Trung Tâm Anh Ngữ ILA
    Trung Tâm Anh Ngữ ILA
    Trung Tâm Anh Ngữ ILA
  7. Với phương châm lấy chất lượng uy tín hàng đầu, Trung Tâm Anh Ngữ I CAN READ luôn không ngừng tìm tòi phát triển giúp nâng cao hiệu quả đào tạo cho học viên. Anh Ngữ I CAN READ giảng dạy đa dạng cho mọi lứa tuổi như anh văn giao tiếp, công việc, anh ngữ cho các bé thiếu nhi.


    Trung Tâm Anh Ngữ I CAN READ
    được thành lập dựa trên nghiên cứu của hai nhà tâm lý giáo dục Antony Earnshaw và Annable Seargeant từ năm 1995 – 2000. Chương trình học được cấu trúc một cách chặt chẽ, liên tục giữa các cấp độ và là hệ thống đầu tiên trên thế giới hướng dẫn cho trẻ học cách liên kết giữa các chữ cái và đơn âm một cách độc đáo.

    Vì sao bạn chọn trung tâm?

    • Đến với Trung tâm các học viên sẽ được kích thích trí tò mò, phát triển tư duy sáng tạo.
    • Giúp cho các em có được sự tự tin từ những bước chập chững ban đầu, xây dựng một nền tảng vững chắc cho tương lai của trẻ.
    • Vừa học vừa chơi tạo sự hăng say thích thú trong quá trình học tập.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Nguyễn Quý Cảnh, Phường An Phú, Quận 2, Tp. HCM
    Điện thoại: 0902 472 386

    Facebook: https://www.facebook.com/ICanReadVietnam

    Website: https://icanread.vn/

    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ I CAN READ
    Trung Tâm Anh Ngữ I CAN READ
    Trung Tâm Anh Ngữ I CAN READ
    Trung Tâm Anh Ngữ I CAN READ
  8. Vào năm 2008 Trường Ngoại ngữ Galaxy đã được thành lập. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, trường Ngoại ngữ Galaxy luôn lấy chất lượng giảng dạy làm mục tiêu phát triển của trường. Với đội ngũ Giảng viên trẻ ưu tú, luôn quan tâm đến học viên, Ngoại ngữ Galaxy đã trở thành một trong những Trung tâm đào tạo anh văn uy tín nhất trên địa bàn quận 2 nói riêng và TP.HCM nói chung.


    Chương trình học của Trường Ngoại ngữ Galaxy bao gồm:

    • Anh văn thiếu nhi,
    • Anh văn thiếu niên
    • Anh văn giao tiếp
    • Luyện thi các chứng chỉ quốc tế
    • Tiếng Anh doanh nghiệp
    • Ngữ pháp Tiếng Anh
    • Phát âm tiếng Anh


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    207 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Tây, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0918 999 851 & 028 3743 1194 & 028 3743 2902

    Email: super.galaxy1@gmail.com

    Website: http://anhngugalaxy.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/anhngugalaxy.q2

    Gọi điện
    Trường Ngoại Ngữ Galaxy
    Trường Ngoại Ngữ Galaxy
    Trường Ngoại Ngữ Galaxy
    Trường Ngoại Ngữ Galaxy
  9. Trung tâm ngoại ngữ Pathway là một trong những Trung tâm được thành lập và hoạt động chủ yếu là giúp cho các học viên được hoàn thiện 04 kĩ năng: nghe – nói – đọc – viết trong tiếng Anh. Với giáo viên bản ngữ nhiều năm kinh nghiệm, lớp học trực quan sinh động, đội ngũ nhân viên luôn quan tâm tới học viên, nơi đây đã trở thành địa điểm uy tín nhất trên địa bàn quận 2, TP.HCM.


    Vì sao bạn nên chọn Trung tâm ngoại ngữ Pathway?

    • Giáo dục sáng tạo RNP
    • Chương trình tiếng Anh phù hợp với mọi lứa tuổi
    • Hoàn thiện 4 kỹ năng trong tiếng Anh
    • Giáo viên người bản ngữ có nhiều kinh nghiệm
    • Ứng dụng ngoại ngữ vào tình huống thực tế
    • Phát triển tư duy phản xạ trong tiếng Anh
    • Cơ sở vật chất hiện đại
    • Lớp học sinh động đa dạng
    • Có nhiều hoạt động ngoại khóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/5 Bis, Lương Định Của, P. Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
    Điện thoại: 028 7307 6879 & 0933 987 244
    Email: pls@pathway.edu.vn
    Website: www.pathwayenglish.edu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/PathwayLanguage/

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ Pathway
    Trung tâm Ngoại ngữ Pathway
    Trung tâm Ngoại ngữ Pathway
    Trung tâm Ngoại ngữ Pathway



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy