Nghệ Thuật Thuyết Trình

Hiện nay, dù là trong một kỷ nguyên công nghệ đang phát triển với những bước tiến thần kỳ, các bài diễn văn vẫn còn giữ được vai trò quan trọng. Bởi vì nói chuyện với đám đông là một phương tiện truyền đạt vẫn không thay đổi về cơ bản qua các thời đại.


"Kỹ năng diễn thuyết là một trong những kỹ năng không thể thiếu của mỗi người thành công. Nhưng với nhiều người nó đã trở thành nỗi sợ vô cùng lớn. ""Hãy biến micro của bạn trở thành vật dụng yêu thích để thu hút mọi người nghe.

"Khả năng thuyết trình giỏi trước nhiều người sẽ giúp sự nghiệp của bạn kéo dài thêm 50 hoặc 60 năm. "Một người nào đấy có thể có một ý tưởng hay nhất thế giới – rất hay và mới lạ - nhưng nếu người đấy không thuyết phục được mọi người thì sẽ không ích lợi gì.


"Sức mạnh của lời nói tốt giờ đây đã có một sự chứng minh rõ ràng. Donald Trump bước lên chiếc ghế Tổng thống Mỹ với một cao trào hùng biện tài tình. Một lần nữa, ông đã chứng minh, điều không cần phải chứng minh - kỹ năng ăn nói lưu loát và đầy thuyết phục đã thực sự lay động lòng người cả về phương diện cảm xúc lẫn hành động.


Sức mạnh của lời nói hay mới đây đã có thêm một sự chứng minh mạnh mẽ. Barack Obama bước lên chiếc ghế Tổng thống Hoa Kỳ qua một cao trào hùng biện tài tình. Ông ta đã chứng minh, một lần nữa, điều không cần phải chứng minh - bài nói chuyện rõ ràng, đầy thú vị vẫn còn khả năng làm lay chuyển lòng người cả về mặt tình cảm lẫn hành động. đạt những lập luận đầy tính thuyết phục. Tác giả cuốn sách Nghệ Thuật Thuyết Trình sẽ giúp bạn đọc nắm bắt những nguyên tắc căn bản như là bí quyết của nghệ thuật thuyết trình: từ cách viết một bài diễn văn đến cách trình bày trước đám đông.


Link mua hàng: https://tiki.vn/nghe-thuat-thuyet-trinh-gioi-p6831819.html

Nghệ Thuật Thuyết Trình
Nghệ Thuật Thuyết Trình
Nghệ Thuật Thuyết Trình
Nghệ Thuật Thuyết Trình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy