Nâng Cao Kỹ Năng Thuyết Trình

Một trong những lo ngại và khó khăn nhất khi thuyết trình và nói trước công chúng là những khán giả đang bí mật chờ đợi để cười vào những sơ suất hoặc sai lầm của bạn. May mắn thay, đây không phải là trường hợp trong đại đa số các bài thuyết trình. Các khán giả muốn nhìn thấy bạn thành công. Cuốn sách Nâng Cao Kỹ Năng Thuyết Trình sẽ giúp ích cho bạn để bạn có một buổi thuyết trình thật ấn tượng.


Nâng cao kỹ năng thuyết trình cung cấp cho bạn những lời khuyên thiết thực với sự hướng dẫn từng bước cụ thể, giúp bạn cải thiện sự tự tin, chuẩn bị tốt hơn và làm chủ được nghệ thuật thuyết trình.


Không chỉ giúp bạn vượt qua nỗi lo âu khi thuyết trình với PowerPoint, sách còn đưa ra những bộ công cụ thực tế cần thiết cho sự phát triển kỹ năng thuyết trình, để bạn tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh. Bạn sẽ tìm thấy giọng nói và phong cách của mình khi truyền đạt thông tin đầy sức thuyết phục và ấn tượng. Sách cung cấp cho bạn những lời khuyên thiết thực với sự hướng dẫn từng bước cụ thể, giúp bạn cải thiện sự tự tin, chuẩn bị tốt hơn và làm chủ được nghệ thuật thuyết trình.


Link mua hàng: tiki.vn/nang-cao-ky-nang-thuyet-trinh-p5404405.html

Nâng Cao Kỹ Năng Thuyết Trình
Nâng Cao Kỹ Năng Thuyết Trình
Nâng Cao Kỹ Năng Thuyết Trình
Nâng Cao Kỹ Năng Thuyết Trình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy