Nghề sửa chữa điện thoại

Được biết đến như một ngành nghề có thu nhập cao, công việc ổn định, nghề sửa chữa điện thoại đang được rất nhiều người quan tâm trong thời đại bùng nổ smartphone ngày nay. Người học chỉ cần có đôi chút kiến thức về điện tử, sự tỉ mỉ, khéo léo là có thể bắt đầu học sửa chữa điện thoại một cách đơn giản. Thời gian để học nghề khá nhanh và trong quá trình làm việc, bạn có thể thực hành nhiều để nâng cao kỹ năng và tay nghề. Chi phí bỏ ra để theo học nghề này cũng thấp hơn tương đối nhiều so với học đại học chính quy 4 năm.


Để có thể học sửa điện thoại thì yêu cầu trình độ của học viên là lớp 9 trở lên. Còn các kiến thức về điện tử sẽ được giảng dạy trong quá trình học tập tại các trung tâm dạy nghề. Với yêu cầu trình độ như vậy nên nó hoàn toàn phù hợp với những ai muốn chuyển đổi nghề hoặc những bạn đang học phổ thông nhưng muốn có một nghề ngay sau khi tốt nghiệp cấp 3.


Bạn cần sự đam mê với công nghệ, kỹ thuật. Đây là yêu cầu đầu tiên và cũng là quan trọng nhất đối với mọi công việc, ngành nghề. Nghề này cũng đòi hỏi con người sự kiên nhẫn và điềm đạm. Chỉ cần nóng nảy, vội vàng là bạn hoàn toàn có thể thao tác sai dẫn đến hỏng máy.

Sửa chữa điện thoại - sự lựa chọn phù hợp nếu không học đại học chính quy
Sửa chữa điện thoại - sự lựa chọn phù hợp nếu không học đại học chính quy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy