Nghệ

Sử dụng nghệ – một trong những cách chữa bệnh đau dạ dày bằng thuốc nam vô cùng phổ biến. Nghệ không chỉ là một gia vị trong những bữa ăn của người Việt mà còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hoạt chất Curcumin có trong nghệ hỗ trợ điều trị các triệu chứng đau dạ dày vô cùng hiệu quả.


Cách thực hiện:

  • Tinh chất nghệ pha nước ấm: Phương pháp này là một cách làm quen thuộc, không tốn thời gian chuẩn bị. Bạn dùng 2 – 3 muỗng nghệ pha với nước ấm. Sử dụng trước bữa ăn từ 15 – 20 phút để nghệ thẩm thấu, giảm các cơn đau do viêm nhiễm. Mỗi ngày nên uống 2 lần sáng, tối trước khi ăn, dùng liên tục bài thuốc này trong vòng 1 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
  • Nghệ trộn mật ong: Mật ong được coi là vị thuốc “kỳ diệu” bởi nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, làn da… Mật ong hỗ trợ điều trị các vết loét, tổn thương và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn Hp. Cách thực hiện hỗn hợp này cần đến mật ong nguyên chất và tinh chất nghệ. Trộn đều hỗn hợp này với nước ấm, uống vào buổi sáng trước khi ăn là tốt nhất.
  • Ngoài ra bạn cũng có thể điều chế mật ong và nghệ dưới dạng viên để dễ bảo quản hơn. Mỗi lần ăn từ 3 – 5 viên, các triệu chứng đau dạ dày sẽ dần dịu lại và ít tái phát.
Nghệ
Nghệ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy