Ngành hành chính - nhân sự

Hành chính nhân sự là bộ phận có chức năng, vai trò duy trì, phát triển và đảm nhiệm các nhiệm vụ liên quan đến 2 khía cạnh bao gồm “Nhân sự” và “Hành chính”. Có nghĩa là, HCNS là bộ phận sẽ chịu trách nhiệm về các công việc có liên quan đến các thủ tục hành chính, các công việc liên quan đến lưu trữ văn thư, lưu trữ thông tin cá nhân của nhân sự công ty.


Ngày nay các doanh nghiệp đang tiến dần về các địa bàn khu vực nông thôn để mở rộng nhà máy sản xuất chính vì thế để quản lý cán bộ, công nhân viên tại một công ty quy mô khoảng cả ngàn người thì hành chính nhân sự là bộ phận trọng yếu và khá vất vả.

Ở Nam Định, phòng hành chính nhân sự cũng sẽ kiêm luôn lễ tân, giấy tờ giúp kế toán, phiên dịch, quản lý nhân sự, nhân viên tuyển dụng, kiểm soát phát sinh... vì vậy, nhu cầu tuyển nhân viên hành chính là rất lớn. Nếu như ngày trước, về quê muốn làm nhân viên văn phòng thì chỉ có con đường trở thành cán bộ công nhân viên chức nhà nước nhưng ngày nay công việc đó được mở rộng hơn nhiều. Trên địa bàn tỉnh Nam Định hiện nay có rất nhiều nhà máy có nhu cầu tuyển dụng những vị trí này. Các ứng viên hãy xem xét lĩnh vực này.

Hành chính nhân sự - nghề được gọi là tinh anh nhất
Hành chính nhân sự - nghề được gọi là tinh anh nhất
Hành chính nhân sự
Hành chính nhân sự

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy