Ngăn rụng tóc

Dầu hoa anh thảo được lấy từ hạt của cây hoa anh thảo, có chứa một lượng lớn acid béo omega-6 là gamma- linoleic acid (GLA). Theo trung tâm Y tế Đại học Maryland, GLA giúp kích thích sự tăng trưởng của tóc và tái tạo da. Hạt của hoa anh thảo chức khoảng 25% acid béo thiết yếu, với nhiều công dụng như giảm viêm, cải thiện làn da, tóc, móng tay. Tóc mỏng và rụng tóc có thể do nhiều nguyên nhân bao gồm: di truyền, sự biến động của hormone, quá trình chăm sóc tóc không hợp lý, bệnh tật và thiếu hụt dinh dưỡng. Các lựa chọn điều trị rụng tóc bao gồm thuốc chống viêm, minoxidil, thuốc bôi hoặc quang hóa tại chỗ. Dầu hoa anh thảo có đặc tính chống viêm có thể giúp thúc đẩy mọc tóc, như một lựa chọn điều trị thay thế, theo Viện Quốc gia về bệnh viêm khớp và cơ xương da.


Arachidonic acid - thành phần có trong dầu hoa anh thảo - rất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của mái tóc. Chính vì vậy, việc sử dụng dầu hoa anh thảo có thể giúp bạn chăm sóc và thúc đẩy sự phát triển của tóc khá hiệu quả. Ngoài ra, khả năng trị viêm da của dầu hoa anh thảo cũng rất có lợi cho các bệnh trên da đầu như gàu hay vảy nến. Tinh dầu hoa Anh Thảo có hiệu quả đặc biệt trọng việc chống rụng tóc do cung cấp Axit béo thiết yếu omega-6, GLA cho cơ thể.


Dùng 500 miligam mỗi ngày hai lần, sẽ có hiệu quả sau 6 - 8 tuần. Bạn cũng có thể sử dụng trực tiếp bằng cách thoa dầu hoa Anh Thảo vào mái tóc như một loại dầu dưỡng hoặc pha chế thêm gội cùng với dầu gội mỗi lần gội đầu. Theo một nghiên cứu của đại học Maryland, 86 người đã trải qua rụng tóc mát xa da đầu của mình với các loại tinh dầu hoa Anh Thảo. Họ đã thực hiện hàng ngày liên tục trong bảy tháng. Và kết quả thu được là tóc họ rụng ít hơn và lượng tóc mới mọc lên ngày càng nhiều. Ngoài việc sử dụng dầu hoa Anh Thảo, bạn cũng có thể dùng tinh dầu hoa oải hương, cây bách, và các loại tinh dầu sả.

Tinh dầu hoa Anh Thảo có hiệu quả trong việc chống rụng tóc
Tinh dầu hoa Anh Thảo có hiệu quả trong việc chống rụng tóc
Sử dụng dầu hoa Anh Thảo giúp ngăn rụng tóc
Sử dụng dầu hoa Anh Thảo giúp ngăn rụng tóc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy