Chống lão hóa da

Lão hóa da là quá trình suy giảm các chức năng của làn da, tuần hoàn máu và hệ bạch huyết suy giảm, làm hủy hoại cấu trúc nền của da, làm suy yếu mao mạch dưới da, độc tố không đào thải được ra ngoài. Thông qua sự suy thoái về cấu trúc, lão hóa gây ra thâm hụt chức năng trong da. Dẫn đến thay đổi lâm sàng rõ rệt trên da. Bình thường các gốc tự do bị giữ và trung hòa bởi các chất chống oxy hóa có trong da.


Tuy nhiên, theo thời gian, chức năng chống lại các gốc tự do của da bị suy yếu. Kết quả là gây tổn thương đến các thành phần cấu thành tế bào. Sự oxy hóa da còn bị ảnh hưởng bởi các nhân tố về lối sống như: ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường, hóa chất, khói thuốc… Da là phần cơ thể tiếp xúc trực tiếp với môi trường và chịu tác động đầu tiên của các yếu tố bên ngoài: gió, bụi, ánh nắng mặt trời, tia X, tia phóng xạ…Vì quá trình oxy hóa da là nguyên nhân cơ bản gây nên lão hóa da nên lối sống của mỗi người phải được hình thành với mục tiêu hạn chế tối thiểu những ảnh hưởng có thể.

Dầu hoa anh thảo có chứa axit béo omega-6 là chất chống oxy hóa mạnh có khả năng chống lão hóa da rất hiệu quả. Chúng trung hòa cá gốc tự do - nguyên nhân khiến da mau lão hóa – đồng thời đồng thời cải thiện sắc tố da bằng cách ức chế hoạt động của một số enzyme sản xuất ra melanin (trong đó có tyrosinase). Chính vì vậy, nếu muốn làm chậm quá trình lão hóa hoặc cải thiện các dấu hiệu như nếp nhăn, da không đều màu… thì bạn có thể cân nhắc việc sử dụng các sản phẩm có chứa tinh dầu hoa anh thảo.

Quá trình oxy hóa da là nguyên nhân cơ bản gây nên lão hóa da
Quá trình oxy hóa da là nguyên nhân cơ bản gây nên lão hóa da
Sử dụng tinh dầu hoa anh thảo chống lão hóa da
Sử dụng tinh dầu hoa anh thảo chống lão hóa da

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy