Ngắm hoàng hôn ở Penthouse

Ngắm hoàng hôn là chuyện bình thường nhưng ngắm nó ở một nơi hào nhoáng như The Penthouse thì đúng là trải nghiệm không nên bỏ qua. Nằm trên tầng 16 của Five Hotel cực kỳ sang trọng , nơi ẩn náu chỉ dành cho người lớn này mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra đường chân trời Dubai Marina.


Khi mặt trời lặn, hãy lên tầng 16 của khách sạn Five cực kỳ sang trọng có tầm nhìn tuyệt đẹp ra đường chân trời của Dubai Marina. Đối với các quý cô hãy hẹn hò với The Penthouse vào tối thứ Ba bạn được thưởng thức ba ly đồ uống miễn phí. Hoặc ghé thăm vào giữa tuần trong ngày để tận dụng gói spa, bữa tối và hồ bơi, bao gồm quyền lui tới các hồ bơi trong căn hộ áp mái, phiếu ăn uống và mát-xa 45 phút. Trải nghiệm này hoàn toàn phù hợp với những cặp đôi khi thưởng thức bữa tối trong không khí vô cùng lãng mạn. Hãy đặt chỗ trước để đảm bảo chọn được tầm nhìn ra khung cảnh hoàng hôn đẹp nhất nhé. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn các gói combo tại The Penthouse để có thể tận hưởng các dịch vụ giải trí, massage thư giãn,…


Theo đánh giá khách quan, đảo nhân tạo Dubai Palm Jumeirah là địa điểm rất đáng để những ai yêu du lịch khám phá ghé thăm một lần trong đời. Còn đối với cá nhân đã đến đây, ai ai cũng đều mê mẩn và muốn trở lại quần đảo xinh đẹp này một lần nữa đấy.

Hoàng hôn ở Đảo Cỏ Dubai
Hoàng hôn ở Đảo Cỏ Dubai
Hoàng hôn ở Đảo Cỏ Dubai
Hoàng hôn ở Đảo Cỏ Dubai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy