Một bể sinh vật biển ngoài trời

Nổi bật nhất là khu nghỉ dưỡng Atlantis được xây dựng trên Đảo Cọ Palm Island với tổng chi phí lên đến 800 triệu bảng Anh. Trong khu nghỉ này có một bể sinh vật biển ngoài trời với 65.000 con cá cùng nhiều sinh vật biển. Ngoài ra còn có một bể cá heo với hơn 20 chú cá heo mũi to tới từ vùng đảo Solomon.

Theo Daily Mail thì kế hoạch xây dựng và phát triển những hòn đảo nhân tạo tại Dubai thường vấp phải sự phản đối và chỉ trích của các nhà hoạt động môi trường. Bởi họ cho rằng, việc xây dựng đảo nhân tạo sẽ làm thay đổi dòng thủy lưu và làm hư hại các dải san hô ở ngoài biển. Bất chấp e ngài từ những nhà phân tích, Dubai vẫn cho rằng, việc xây dựng quần Đảo Cọ là vô cùng hợp lý. Vùng biển của Dubai là nơi sinh sống của hơn 300 loài cá, bao gồm cả cá mú. Các sinh vật biển điển hình ngoài khơi Dubai bao gồm cá nhiệt đới, sứa, san hô, cá cúi, cá heo, cá voi và cá mập. Nhiều loài rùa cũng có thể được tìm thấy trong khu vực bao gồm đồi mồi và đồi mồi dứa.


Hiện, khách sạn The Atlantis là nơi ở của hơn 65.000 sinh vật biển và sở hữu một trong những sinh cảnh biển ngoài trời lớn nhất thế giới. Theo các nhà nghiên cứu, một phần ba số loài sinh vật biển ở Vịnh Arab có thể bị xóa sổ vào năm 2090 do nhiệt độ nước biển tăng. Trước tình trạng các đại dương nóng lên nhanh hơn dự kiến, Vịnh Arab đặc biệt dễ bị tổn thương trước tác động của biến đổi khí hậu do có lưu vực vốn ấm nóng. Được thành lập từ năm 2004, dự án phục hồi rùa đã và đang có những đóng góp lớn vào công tác bảo tồn sinh vật biển ở thành phố này.

Sinh vật biển
Sinh vật biển
Sinh vật biển
Sinh vật biển

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy