Ngải cứu và muối

Phụ nữ sau sinh thường có vùng da bụng chảy xệ, đây quả thật là nỗi ngán ngẩm của nhiều ông chồng. Để đánh tan mối lo âu đó, hãy sử dụng phương pháp chườm ngải cứu nóng và muối thử xem nhé. Cách thức vô cùng đơn giản, các mẹ chỉ cần ra chợ mua một bó ngải cứu về, sau đó rang lên cùng với muối hột. Cho tất cả vào túi vải có độ dày để tránh làm bỏng da khi chườm lên bụng, sau khi rang thì sử dụng ngay khi túi còn nóng.


Lá ngải cứu khi kết hợp với muối hột chính là bài thuốc đông y hiệu quả rất tốt cho các mẹ sau sinh. Đây là bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh bằng lá ngải cứu tại nhà được khá nhiều mẹ ưa chuộng. Muối có tác dụng làm giảm mỡ và thêm săn chắc cho vùng bụng. Ngược lại, ngải làm sản dịch ra nhanh hươn và giúp các chị em giảm cơn đau bụng âm ỉ. Kết hợp ngải cứu và muối không chỉ làm tan mỡ mà còn giữ ấm và làm mềm cơ bụng.


Một lưu ý quan trọng là đối với những mẹ sinh mổ thì không nên áp dụng phương pháp này vì sẽ làm ảnh hưởng đến vết mổ tạo tổn thương phần mô mềm phía trong và ngoài da.

Một lưu ý quan trọng là đối với những mẹ sinh mổ thì không nên áp dụng phương pháp này vì sẽ làm ảnh hưởng đến vết mổ, tạo tổn thương phần mô mềm phía trong và ngoài da.
Một lưu ý quan trọng là đối với những mẹ sinh mổ thì không nên áp dụng phương pháp này vì sẽ làm ảnh hưởng đến vết mổ, tạo tổn thương phần mô mềm phía trong và ngoài da.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy