New Galaxy Nha Trang

top 4
Trần Linh

New Galaxy Nha Trang là dấu ấn thể hiện cho phong cách sách sống đậm chất thượng lưu, khởi phồn vinh, thịnh vượng và xứng đáng nằm trong bộ sưu tập đẳng cấp của người trẻ thành đạt. Đặc biệt, sở hữu một sản phẩm cạnh bên "Vịnh Ngọc" sẽ mang đến cho các chủ nhân nhiều giá trị sức khỏe và tinh thần vô giá. Không chỉ được ngắm mặt biển, chân mây hàng ngày, chủ nhân của căn hộ New Galaxy Nha Trang còn được tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp ngay tại chính ngôi nhà của mình.


Căn hộ New Galaxy Nha Trang nằm kiêu hãnh bên bãi biển trải dài và những hàng cây xanh mát. Đặc biệt, sở hữu những đường nét nghệ thuật tinh tế đồng bộ với những tiện ích đẳng cấp và hiện đại, hội tụ đầy đủ các yếu tố để khởi nguồn cuộc sống thời thượng cho các chủ nhân. Đặc biệt, toạc lạc ngay tuyến đường mua sắm, du lịch sôi động Trần Phú và vươn mình kêu hãnh giữa trung tâm đô thị cao cấp hàng đầu thành phố biển, New Galaxy Nha Trang kết nối trực tiếp với đảo Hòn Tre và khu dân cư Hòn Rớ thông qua các cây cầu nối và cầu vượt biển hiện đại . Từ đây cư dân chỉ mất ít phút để đến các điểm du lịch, giải trí nổi tiếng nhất Vịnh Nha Trang như: Vinpearl Nha Trang, Bảo tàng Hải Dương Học, Dinh Bảo Đại... đồng thời dễ dàng di chuyển đến Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh.


Đặc biệt, toạc lạc ngay tuyến đường mua sắm, du lịch sôi động Trần Phú và vươn mình kêu hãnh giữa trung tâm đô thị cao cấp hàng đầu thành phố biển, New Galaxy Nha Trang kết nối trực tiếp với đảo Hòn Tre và khu dân cư Hòn Rớ thông qua các cây cầu nối và cầu vượt biển hiện đại . Từ đây cư dân chỉ mất ít phút để đến các điểm du lịch, giải trí nổi tiếng nhất Vịnh Nha Trang như: Vinpearl Nha Trang, Bảo tàng Hải Dương Học, Dinh Bảo Đại... đồng thời dễ dàng di chuyển đến Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu đô thị An Viên, Vĩnh Trường, TP. Nha Trang
Điện thoại: 0919 555 335
Email: quantam@hungthinhcorp.com.vn
Website: newgalaxynhatrang.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/newgalaxynhatrang.officialpage
New Galaxy Nha Trang
New Galaxy Nha Trang
New Galaxy Nha Trang
New Galaxy Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy