Căn hộ Panorama Nha Trang

top 8
Trần Minh Phương

Panorama Nha Trang được xây dựng trên khu đất mặt tiền 4 đường sầm uất nhất Nha Trang là Nguyễn Thị Minh Khai – Hùng Vương – Phố Đi Bộ – Nhà hát thành Phố và đúng trục Quảng Trường Trung Tâm, Tháp Trầm Hương. Đây là trục đường du lịch sôi động nhất tại Nha Trang, chỉ cách bãi biển Trần Phú chưa đầy 50m, công trình có hướng nhìn trực diện ra biển.


Từ Panorama Nha Trang, du khách chỉ mất 5 phút lái xe tới khu trung tâm và 30 phút di chuyển tới sân bay quốc tế Cam Ranh, cách Tháp Trầm Hương nổi tiếng chỉ 100m. Trong tương lai, nhiều trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí sẽ được xây dựng quanh khu vực này, đem lại tiềm năng phát triển cũng như giá trị đầu tư lớn.


Kiến trúc của công trình Panorama Nha Trang được lấy cảm hứng từ ngọn gió biển dịu êm hòa quyện với làn gió núi mát lành. Ngày hứng gió biển, tối đón gió núi. Hơn thế nữa, dự án này còn sở hữu tầm nhìn 360 độ bao quát toàn bộ Thành phố Nha Trang tráng lệ. Với thiết kế kiến trúc độc đáo, thông minh sao cho các căn hộ đều có thể view được khung biển Nha Trang thơ mộng, các đơn vị tư vấn thiết kế đã tối ưu với mẫu thiết kế hình Elip độc đáo, ban công các căn hộ đều có thể view biển tuyệt đẹp, các phòng ngủ đều tràn ngập ánh sáng và gió biển tươi mát.


Với thiết kế Elip độc đáo Panorama Nha Trang mang tới một biểu tượng mới cho thành phố Nha Trang. Những đường cong mềm mại của Elip kết hợp với những khe sẻ sâu giúp cho cả tòa Panorama Nha Trang toát lên vẻ thanh thoát đầy tinh tế.Góc view rộng tối đa giúp cho tất cả các căn hộ của Panorama Nha Trang đều có được góc nhìn rộng mở để đón gió và ánh sáng tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0968 771 048

Website: panorama.ancu.com

Căn hộ Panorama Nha Trang
Căn hộ Panorama Nha Trang
Căn hộ Panorama Nha Trang
Căn hộ Panorama Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy