Nếu lúc đó - tlinh

MV "Nếu lúc đó" đã nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả, và đang đứng top 1 trong danh sách âm nhạc thịnh hành trên YouTube. Ca khúc này được tlinh viết theo phong cách hip hop và lấy cảm hứng từ chuyện tình buồn cá nhân của mình. Tlinh đã chia sẻ rằng khi hoàn thiện bài hát, cô vẫn còn khóc vì chưa thoát khỏi cảm xúc đau buồn.


Bài hát "Nếu lúc đó" thể hiện tâm tư của một cô gái khi nghĩ về quá khứ và là lời tha thứ cho người cũ. Tlinh từng có mối tình kéo dài hơn một năm với một rapper khác, nhưng họ đã chia tay vào tháng 10/2021. Mặc dù tình cảm vẫn còn tồn tại, tlinh và người bạn đó đã quyết định dừng lại để mỗi người có không gian phát triển sự nghiệp riêng. MV "Nếu lúc đó" đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, chỉ sau ba ngày phát hành, MV đã đạt được 2,5 triệu lượt xem và vươn lên đầu danh sách âm nhạc thịnh hành trên YouTube, đẩy sản phẩm "Em đồng ý" của Đức Phúc và 911 xuống vị trí thứ hai. Ngoài ra, ca khúc này cũng đang đứng đầu lượt nghe trên Apple Music, Spotify, iTunes và được sử dụng nhiều trên mạng xã hội TikTok. "Nếu lúc đó" mang đến một phong cách mới của tlinh, khác với phong cách gai góc, nổi loạn trong các dự án trước đây của cô. Hiện nay, sau 2 tháng ra mắt ca khúc đã đánh dấu được tên tuổi của mình với hơn 26 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube đặt bước chân vững chắc hơn nữa trong thị trường âm nhạc Việt Nam.


Ca khúc này thể hiện vẻ nữ tính của rapper và lời bài hát thể hiện sự mềm yếu, tổn thương của một người con gái sau khi chia tay. Tlinh cho biết cô thường sử dụng âm nhạc để thể hiện nỗi lòng và muốn khẳng định rằng không phải tất cả nghệ sĩ theo đuổi dòng nhạc rap, hip hop đều không có những trầm tư.

Nếu lúc đó - tlinh
Nếu lúc đó - tlinh
Nếu lúc đó - tlinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy