Chỉ Một Đêm Nữa Thôi - RPT MCK ( ft. tlinh )

Nhắc đến những bài hát được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay, Chỉ Một Đêm Nữa Thôi của RPT MCK (ft. Tlinh) chính là một trong số những ca khúc thịnh hành và được khán giải đón nhận nhiều nhất. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng âm nhạc Việt Nam.


Trước khi trở thành một sản phẩm chính thức, Chỉ Một Đêm Nữa Thôi đã từng được trình diễn bởi MCK và tlinh tại một số điểm âm nhạc. Tuy nhiên, khi được phát hành chính thức, ca khúc này đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng âm nhạc với hàng triệu lượt nghe trên các nền tảng streaming và YouTube. RPT MCK, hay còn được biết đến với tên gọi Ngơ hay Nger, là một rapper trẻ tuổi đến từ Hà Nội. Sinh ra vào năm 1999, anh đã có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Được đánh giá cao bởi bốn huấn luyện viên, RPT MCK đã làm cho giám khảo JustaTee phải gọi anh là "người thừa kế lối rap melody" tại Việt Nam. Không chỉ là một bản nhạc hay, Chỉ Một Đêm Nữa Thôi còn chứa đựng nhiều tình cảm và thông điệp gửi gắm đến khán giả của MCK và tlinh. Sau 2 tháng ra mắt ca khúc chính thức của Chỉ Một Đêm Nữa Thôi trong album 99% của MCK, bài hát đã nhận được nhiều ý kiến tích cực từ khán giả, như một lời đón nhận và ủng hộ MCK trong thời gian về sau. Ca khúc cũng mang về hơn 3,6 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube sau 2 tháng ra mắt.


Chỉ Một Đêm Nữa Thôi của RPT MCK và tlinh là một trong những bản hit âm nhạc Việt Nam đáng được yêu thích nhất hiện nay. Với phong cách "rap melody" độc đáo của mình, RPT MCK đã chinh phục và để lại ấn tượng rất nhiều trong lòng khán giả.

Chỉ Một Đêm Nữa Thôi - RPT MCK ( ft. tlinh )
Chỉ Một Đêm Nữa Thôi - RPT MCK ( ft. tlinh )
Chỉ Một Đêm Nữa Thôi - RPT MCK ( ft. tlinh )

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy