Nếu còn yêu, xin hãy quay lại

Có những người vì nhiều lý do mà chia tay, nhưng thật ra trong lòng không hề muốn. Có những người chia tay rồi mới nhận ra giá trị của người kia. Có những người vì bản thân gây ra lỗi lầm khiến người kia quay gót. Chung quy lại, là có những người vẫn còn tình cảm với người yêu cũ, mà chẳng dám nói ra.


Có người nói, yêu lại người cũ như đọc một quyển sách lần 2, bạn đã biết trước cái kết nhưng vẫn muốn đọc. Tuy nhiên, mọi câu chuyện đều có nhiều cái kết, tại sao bạn không trở thành một nhà văn cho cuộc đời mình, viết nên một cái kết happy ending.


Nếu nhắm mắt lại, người đầu tiên bạn thấy thì đó chính là người bạn nặng lòng nhất. Cũng giống như nếu như mỗi ngày thức dậy người đầu tiên bạn nhớ tới chính là người bạn không từ bỏ được. Nếu như trời mưa, và mở một bài hát buồn và tự nhiên người đó xuất hiện trong tâm trí bạn thì đó là người rất quan trọng với bạn.


Nếu còn yêu, xin hãy quay lại với người yêu cũ, để cho dù thêm một lần đau, hay có một cái kết tươi đẹp, bạn vẫn sẽ mãn nguyện vì đã dũng cảm một lần yêu lại người cũ.

Nếu còn yêu, xin hãy quay lại
Nếu còn yêu, xin hãy quay lại
Nếu còn yêu, xin hãy quay lại
Nếu còn yêu, xin hãy quay lại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy