Em không yêu em thì ai yêu em?

Tôi từng quen một cô gái. Xinh đẹp, giỏi giang, gia đình có điều kiện. Dường như tất cả các cô gái khác đều ngưỡng mộ và ghen tỵ với cô ấy. Cái gì cô ấy cũng có, thứ duy nhất cô ấy không có được, chính là trái tim người mình yêu.


Cho đến tận sau này, chắc tôi cũng không thể quên được hình ảnh cô gái ấy nôn thốc nôn tháo khi say bét nhè, gào khóc trong đau đớn và tuyệt vọng. Mãi sau này, chắc tôi cũng không thể quên được hình ảnh cô gái ấy lầm lũi đứng nhìn người mình yêu tay trong tay với người con gái khác, người con gái thua cô ấy về mọi mặt. Về sau, chắc tôi cũng không thể quên được những vết cứa trên cổ tay cô gái ấy, những vết cứa chất chứa mọi nỗi buồn.


Nhưng rồi sao? Người đàn ông kia vẫn không hề quan tâm đến cô ấy, vẫn vui vẻ bên người khác. Lúc cô ấy say, lúc cô ấy buồn, lúc cô ấy tuyệt vọng nhất, thì người kia đang cười nói, đang vui đùa, đang ngủ ngon...


Hỡi những cô gái của tôi, hà cớ gì các cô phải làm vậy? Tại sao phải đau buồn vì một người không xứng đáng? Cứ khóc đi, cứ gào to lên đi, cứ say đi nhưng xin đừng làm tổn thương bản thân mình. Say một trận cho đã. Khóc một trận cho thỏa. Rồi sau đó, hãy xinh đẹp, hãy rạng ngời, hãy quay trở về là chính mình thậm chí cần phải tốt hơn xưa. Như vậy mới xứng đáng với bản thân mình chứ.


Cô gái à, em không yêu em thì ai yêu em?

Em không yêu em thì ai yêu em?
Em không yêu em thì ai yêu em?
Em không yêu em thì ai yêu em?
Em không yêu em thì ai yêu em?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy