Neo Image Hair Salon - Bậc Thầy Uốn Tóc

top 5
Thanh Lê

Bạn muốn mái tóc của mình chắc khỏe hơn, bồng bềnh hơn, đẹp hơn vậy thì không thể bỏ qua được địa chỉ này. Nằm ngay trên đường Phạm Hồng Thái, có bãi để xe rộng rãi cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, Neo Image cam kết đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách .


Dưới bàn tay khéo léo với nhiều năm kinh nghiệm, bạn sẽ có mái tóc cực kỳ ưng ý. Không chỉ cắt, gội, nhuộm tóc, Salon còn đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi tạo kiểu theo nhiều phong cách đa dạng. Được yêu thích nhất vẫn là các kiểu uốn tóc, tuy đơn giản nhưng mang nét rất lạ, cá tính mà cũng rất dịu dàng. Đặc biệt, sản phẩm chăm sóc tóc ở đây đều là L'Oréal - thương hiệu hàng đầu thế giới của Pháp, chắc chắn mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất.


Salon tóc nằm tại phố Tứ Liên, rất được lòng phái đẹp do sự nổi tiếng về dịch vụ làm màu và nhuộm tóc ấn tượng. Sau khi được các tay kéo ở đây chỉnh sửa và nhuộm màu, mái tóc của các chị em sẽ có các màu sắc cực kì ấn tượng với các màu như: xanh da trời, tím, ombre,… theo đúng xu hướng và phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tụy, tâm huyết, chu đáo, nhiệt tình là những gì bạn được nhận khi đến chăm sóc tóc tại Neo Image Hair Salon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Phố Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline:
0987 879 969
Email:
tarthairdesign@gmail.com
Fanpage
: www.facebook.com/Tuananhhairsalon.so2photulien
Giờ mở cửa:
09:00 - 19:30

Dưới bàn tay khéo léo với nhiều năm kinh nghiệm, bạn sẽ có mái tóc cực kỳ ưng ý
Dưới bàn tay khéo léo với nhiều năm kinh nghiệm, bạn sẽ có mái tóc cực kỳ ưng ý
Không chỉ cắt, gội, nhuộm tóc, Salon còn đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi tạo kiểu theo nhiều phong cách đa dạng
Không chỉ cắt, gội, nhuộm tóc, Salon còn đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi tạo kiểu theo nhiều phong cách đa dạng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy