Hải Bún Hair Slon

top 1
Thanh Lê

Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ quen thuộc đối với những cô gái yêu thích làm đẹp. Salon nổi tiếng với nhiều dịch vụ chăm sóc tóc như phục hồi hư tổn, nhuộm tóc mà không cần tẩy, tạo kiểu, uốn tóc… Dưới bàn tay của các chuyên gia hàng đầu trong ngành, chắc chắn Hải Bún Hair Slon sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây.


Salon Hải Bún đã trở thành một điểm đến uy tín, cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại, các sản phẩm chuyên dụng cho tóc tự nhiên không hóa chất từ các hang nổi tiếng cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, có tay nghề cao luôn làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất Với giá cả phải chăng chất lượng tuyệt vời salon Hải Bún không chỉ nhận được sự ủng hộ của các bạn trẻ Hà Thành mà ngay cả các hotgirl, người mẫu, MC, ca sĩ cũng tìm đến “cây kéo vàng” Hải Bún


Với mỗi gương mặt khác nhau sẽ được chuyên gia tư vấn tạo kiểu cho phù hợp. Nhất là bạn gái nào đang có ý định uốn tóc thì đây là sự lựa chọn khá lý tưởng cho các bạn nhé. Uốn sóng, uốn đuôi tóc, uốn cụp, uốn cúp đuôi... loại nào cũng đẹp, cũng hợp mốt và kiểu nào salon cũng chiều lòng được các bạn. Chất lượng tuyệt vời mà giá cả ở đây lại rất phải chăng, lại còn hay có nhiều chương trình khuyến mãi nữa. Bạn còn chần chờ gì mà không rủ ngay cạ cứng của mình tới Hải Bún Hair Salon để có được mái tóc ưng ý nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 20 Hàng Bún, Ba Đình, Hà Nội (Nhà trong ngõ)
Hotline:
0707 017 999 & 0522 283 333
Email:
haibunsalon20@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/haihairsalon/
Giờ mở cửa:
09:00 – 19:30

Với mỗi gương mặt khác nhau sẽ được chuyên gia tư vấn tạo kiểu cho phù hợp
Với mỗi gương mặt khác nhau sẽ được chuyên gia tư vấn tạo kiểu cho phù hợp
Hải Bún salon
Hải Bún salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy