Nấu ăn thông minh

Hiểu biết về thực phẩm ngày càng quan trọng, đặc biệt trong bối cảnh hiện nay có nhiều vấn đề liên quan đến thực phẩm như ô nhiễm và thông tin không rõ ràng. Sách Nấu ăn thông minh ra đời nhằm chia sẻ kiến thức cơ bản về thực phẩm, giải thích các phản ứng trong quá trình chế biến và cách bảo quản thực phẩm. Hiểu những nguyên tắc cơ bản này chính là bí quyết để làm chủ thực phẩm.


Bộ sách gồm hai tập: tập 1 - "Chúng ta ăn gì mỗi ngày?" và tập 2 - "Đừng để thực phẩm trở thành mối nguy hại". Tập 1 sẽ cung cấp kiến thức tổng quan về các thành phần cơ bản trong thực phẩm như nước, protein, carbohydrate, chất béo và vitamin. Ngoài ra, nó cũng giới thiệu về các loại thực phẩm thông thường như thịt, cá, trứng, sữa, từ lợi ích đến nguy cơ và cách chế biến.


Kiến thức chỉ thực sự có giá trị thông qua việc áp dụng vào thực tế. Trong tập 2, tác giả sẽ hướng dẫn các kỹ thuật chế biến cụ thể như luộc, hấp, chiên, nướng, kèm theo những chia sẻ về cách luộc rau để giữ màu xanh tươi hoặc làm thịt nướng hấp dẫn mà không khô... Cuốn sách cũng chia sẻ mẹo sử dụng gia vị hợp lý và cách tận dụng tủ lạnh một cách hiệu quả để tiết kiệm mà vẫn đảm bảo vệ sinh.


Kiến thức trong sách được trình bày dưới dạng câu hỏi - đáp, gần gũi và hữu ích cho những người muốn tạo ra những bữa ăn bổ dưỡng cho bản thân và gia đình, đặc biệt đối với những đối tượng như trẻ em, người bị tiểu đường, người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch...


Link mua hàng: tiki.vn/nau-an-thong-minh-tap-2-dung-de-thuc-pham-tro-thanh-moi-nguy-hai-p39820464.html?

Nấu ăn thông minh
Nấu ăn thông minh
Nấu ăn thông minh
Nấu ăn thông minh

Top 8 Sách dạy nấu ăn thú vị mà người mê nấu nướng không nên bỏ lỡ

  1. top 1 Mặn béo chua nóng
  2. top 2 80 ngày ăn khắp thế giới
  3. top 3 Khoa học về nấu ăn
  4. top 4 Khởi sự ăn chay
  5. top 5 Thuận tự nhiên
  6. top 6 Bí mật Chocolate
  7. top 7 Bếp nhà Nam không có lò
  8. top 8 Nấu ăn thông minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy