Bếp nhà Nam không có lò

Đã từng trải nghiệm hương vị tuyệt vời của một chiếc bánh đến mức về nhà vẫn còn lưu luyến, khiến bạn tìm kiếm khắp mọi cách trên Google nhưng không thành công? Hay bạn cảm thấy tự ti khi bếp nhà mình thiếu đồ dùng làm bánh chuyên nghiệp. Trong mỗi người chúng ta, khả năng làm bánh tiềm ẩn như một thợ thực thụ. Đừng để thất bại lúc nào cản trở niềm đam mê của bạn đối với chiếc bánh.


Để mùa hè này của bạn tràn ngập hương vị ngọt ngào, I Love Cookbook giới thiệu cuốn sách mới Bếp nhà Nam không có lò. Cuốn sách này sẽ đưa bạn vào thế giới nấu bánh đơn giản với Bếp nhà Nam không có lò, một cuốn cookbook về bánh ngọt với hướng dẫn chi tiết từ nguyên liệu, dụng cụ cho đến những lỗi thường gặp và lưu ý quan trọng khi làm bánh. Hơn 40 công thức bánh sẽ làm cho căn bếp của bạn lúc nào cũng thơm phức - hương vị đặc biệt từ bơ, bột, trứng, và sữa được tạo ra từ chính đôi tay của bạn.


Cuốn sách này cũng chia sẻ từ tận trái tim của tác giả, Nam Có Ích, để truyền động lực để gạt bỏ nỗi sợ thất bại và tham gia vào hành trình làm bánh. Được lấy cảm hứng từ series Bếp nhà Nam không có lò trên Youtube của tác giả Nam Có Ích, cuốn sách này mang thông điệp rằng dù bạn không có lò nướng, bạn vẫn có thể tự tay làm chiếc bánh đẹp mắt và thơm ngon. Thế giới bánh ngọt đa dạng và thú vị, và bạn có thể tự làm một chiếc bánh sinh nhật chỉ với nồi cơm điện hoặc một chiếc bánh mousse mát lạnh chỉ bằng tủ lạnh của bạn. Bạn không cần lò nướng để tạo ra những chiếc bánh ngọt ngào này.


Link mua hàng: tiki.vn/bep-nha-nam-khong-co-lo-p263255694.html?

Bếp nhà Nam không có lò
Bếp nhà Nam không có lò
Bếp nhà Nam không có lò
Bếp nhà Nam không có lò

Top 8 Sách dạy nấu ăn thú vị mà người mê nấu nướng không nên bỏ lỡ

  1. top 1 Mặn béo chua nóng
  2. top 2 80 ngày ăn khắp thế giới
  3. top 3 Khoa học về nấu ăn
  4. top 4 Khởi sự ăn chay
  5. top 5 Thuận tự nhiên
  6. top 6 Bí mật Chocolate
  7. top 7 Bếp nhà Nam không có lò
  8. top 8 Nấu ăn thông minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy