Narciso Rodriguez Narciso Rouge EDP

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge là chai nước hoa nữ cao cấp đến từ thương hiệu Narciso của Mỹ. Narciso Rodriguez Narciso Rouge mang thiết kế của sự đam mê và bí ẩn, cộng thêm hương thơm cửa một loại nước hoa cực kỳ quyến rũ, nồng nàn. Narciso Rodriguez Rouge ra đời năm 2018 tiếp nối sự thành công của nước hoa Narciso Poudree (2016). Narciso Rouge với màu đỏ làm chủ đạo đã cuốn hút phái đẹp không rời mắt trong một phút giây nào.

"Tôi yêu màu sắc rất tinh khiết; nó gợi lên những cảm xúc sâu sắc và rất nội tâm. Màu đỏ mà tôi đã chọn cho Narciso eau de parfum thể hiện niềm đam mê và bí ẩn” và cũng giống như những gì thiết kế hướng đến, mùi hương của nước hoa Narciso được công bố là một loại nước hoa cực kỳ quyến rũ, bí ẩn và nồng nàn. Khác với phiên bản nước hoa nữ Narciso Rodriguez Narciso Poudree hay các chị em khác: Narciso EDP, Narciso EDT & Narciso EDP Poudree. Thiết kế với tông màu đỏ nổi bật thật khó cưỡng lại với vẻ đẹp và sự tinh tế của loại nước hoa này. Nước Hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge 90ml nhỏ nhắn, chất lượng và vô cùng hấp dẫn cùng mùi hương tuyệt vời khiến mọi phụ nữ đều yêu thích. Và mọi phái mạnh đều gục ngã trước mùi hương quyến rũ này.


Mùi hương nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge quyến rũ, khiêu khích Narciso Rodriguez Narciso Rouge được công bố là một loại nước hoa quyến rũ, bí ẩn, khiêu khích và đầy nhiệt huyết, thể hiện sự đam mê và bí ẩn. Xạ hương đặc trưng của nước hoa Narciso Rodriguez được kết hợp với hoa hồng Bulgari ấm áp. Cảm giác bốc lửa của chế phẩm được tôn tạo với màu hổ phách bao gồm cỏ vetiver cũng như gỗ tuyết tùng trắng và đen không chỉ gợi cảm, nó khơi dậy niềm đam mê.

Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-hoa-Narciso-đỏ-Rodriguez-Narciso-Eau-De-Parfum-Rouge-Mẫu-Thử-2-5-10ml-Dhcosmetic-i.104530471.21242714063?

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge
Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge
Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge
Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy