Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir Parfum

Nước hoa nam Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir Parfum là chai nước hoa dành cho nam đến từ thương hiệu Narciso nổi tiếng. Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir EDP mang đến một hương thơm vô cùng lôi cuốn, nam tính.


Nước hoa Narciso Rodriguez Bleu Noir For Him Eau de Parfum là mùi hương mới toanh, được Narciso Rodriguez ra mắt vào năm 2018, được lấy cảm hứng từ phiên bản tiền nhiệm Bleu Noir For Him EDT đã ra mắt năm 2015. Với tinh chất được chắt chiu từ hạt nhục đậu khấu, bạch đậu khấu, xạ hương mang lại cảm giác nhẹ nhàng nơi tâm hồn. Lắng đọng lại bằng sự phối hợp không thể ăn ý hơn được của gỗ mun, cây tuyết tùng, dầu vetiver, hổ phách tạo vẻ nam tính và sức hút không thể tả được. Bleu Noir Narciso Rodriguez vuông như một tấm áo choàng tuyệt đẹp, dành cho anh - một chàng trai hơn cả tử tế!


Chai nước hoa Bleu Noir For Him EDP vẫn là một hình chữ nhật tinh khiết và phong cách, ngoại trừ nó có màu xanh đậm với một bí ẩn của riêng nó; tính trong suốt đa lớp tiếp tục được tạo ra bởi quá trình viết chữ từ bên trong. Bleu Noir For Him EDP được mô tả là mùi hương lôi cuốn, hấp dẫn, phá cách và đầy quyến rũ dành cho phái mày râu. Với tông hương nồng nàn, ấm áp, đầy tinh tế, Bleu Noir EDP đầy ma mị với hương tuyết tùng, cỏ Vetiver, hổ phách, xạ hương và cây mun. Những thành phần này cũng giúp cho Bleu Noir kéo dài thời gian lưu hương dai dẳng đến cả ngày dài. Vẫn giữ nguyên thiết kế vuông vức đầy mạnh mẽ như bản EDT, Narciso Rodriguez Bleu Noir For Him EDP tiếp tục đốn tiếp các anh với vẻ đẹp mạnh mẽ, không phô trương nhưng hút mắt của mình.

Link đặt hàng: lazada.vn/products/nuoc-hoa-nam-narciso-rodriguez-for-him-bleu-noir-parfum-50ml-i1860926045-s8428790516.html?

Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir Parfum
Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir Parfum
Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir Parfum
Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir Parfum

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy